Bale: 'Chẳng ngôi sao nào của tuyển Anh đủ trình độ thi đấu cho Xứ Wales'

15/06/2016 13:15 GMT+7

Ngôi sao Gareth Bale của Xứ Wales tiếp tục châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến mới khi cho rằng các ngôi sao của tuyển Anh không đủ khả năng để thi đấu cho đội tuyển quê hương anh.

Tuyển Anh và xứ Wales sẽ đụng độ nhau trong loạt trận thứ 2 tại bảng B diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16.6. Trước khi trận đấu này diễn ra, không khí đã nóng lên khi thành viên hai đội đã có lời qua tiếng lại.
Cách đây vài ngày, Bale, ngôi sao số 1 của tuyển Xứ Wales đã nhận xét rằng các tuyển thủ Anh không có niềm đam mê bóng đá và được báo giới quê nhà tâng bốc quá đáng. Đáp trả lại, HLV Roy Hodgson và thủ quân tuyển Anh Wayne Rooney cũng đã có những phát biểu mạnh mẽ để đáp trả cầu thủ đang khoác áo Real Madrid.

tin liên quan

HLV Hodgson dằn mặt Gareth Bale
Tuyến Anh và Xứ Wales đã sớm châm ngòi mâu thuẫn khi Gareth Bale, HLV Roy Hodgson, Wayne Rooney đã không ngại phản pháo nhau trên mặt báo.
Không chịu kém thế, mới đây, Bale tiếp tục khiêu khích tuyển Anh. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, khi được hỏi là liệu có ngôi sao nào của tuyển Anh có thể góp mặt trong đội hình tuyển Xứ Wales hay không, tiền đạo 26 tuổi đã không ngại ngần nói "Không".
"Trong cuộc họp báo, có một số người cho rằng tôi không tôn trọng tuyển Anh. Họ đã áp đặt ý nghĩ của mình lên người khác. Chính vì vậy, tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Nếu ai đó cho rằng tuyển Anh mạnh hơn chúng tôi thì đó là suy nghĩ của họ.
Về phần mình, tôi biết Xứ Wales có một đội bóng mạnh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại tuyển Anh", Sport Mail dẫn lời Bale. 
Bale sẽ là cầu thủ mà các hậu vệ của tuyển Anh cần phải theo sát trong trận đấu sắp tới AFP
Dù vậy, ngôi sao đắt giá nhất thế giới cũng đã đưa ra lời đính chính về những phát biểu trước đây của mình: "Tôi không nói rằng các cầu thủ Anh không có niềm đam mê bóng đá. Ý của tôi là tại Xứ Wales, niềm đam mê trong bóng đá nói riêng và thể thao nói chung là rất lớn và tất cả mọi người đều cảm nhận được điều đó".
Chưa biết những phát biểu mới đây của Bale có khiến các thành viên của tuyển Anh phản pháo hay không. Tuy nhiên, có thể nó sẽ khiến cho trận đấu giữa hai đội trở nên quyết liệt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.