Bồ Đào Nha tạo mưa bàn thắng trước khi sang Pháp dự EURO 2016

09/06/2016 06:16 GMT+7

Cristiano Ronaldo và Ricardo Quaresma mỗi người lập một cú đúp, góp phần giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng đậm 7-0 trước Estonia trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2016.

[VIDEO]: BỒ ĐÀO NHA 7-0 ESTONIA
Trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (9.5, giờ VN), trong đội hình Bồ Đào Nha có sự trở lại của Ronaldo. Siêu sao 31 tuổi vắng mặt trong những trận giao hữu gần đây vì mới vừa cùng Real Madrid chơi trận chung kết Champions League.
Sự góp mặt của Ronaldo đã giúp cho sức mạnh tấn công của Bồ Đào Nha tăng lên mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Quaresma, người được đưa vào đội hình xuất phát thay cho Nani cũng có một trận đấu chói sáng. 

tin liên quan

Trung vệ M.U giúp tuyển Anh hạ Bồ Đào Nha
Trung vệ Chris Smalling là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Anh trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha diễn ra rạng sáng nay (3.6, giờ VN).
Trong suốt sự nghiệp của mình, dù được xem là một cầu thủ tài năng nhưng Quaresma chưa bao giờ để lại được ấn tượng trong lòng người hâm mộ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh đã làm được điều đó khi thi đấu xuất sắc hơn cả Ronaldo, người chỉ góp mặt trên sân trong 45 phút hiệp 1.
Quaresma chính là người có pha chuyền bóng bằng cú vẩy má ngoài chân phải để Ronaldo đánh đầu tung lưới Estonia mở tỷ số ở phút 36. Chỉ 3 phút sau, đích thân tiền vệ 32 tuổi nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha bằng một pha cứa lòng chân phải, đưa bóng vào góc cao khung thành.
Bồ Đào Nha (áo đỏ) đã có một trận đấu dễ dàng Reuters
Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số đã là 3-0 cho Bồ Đào Nha khi Ronaldo dứt điểm thành công từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. 
Với việc Ronaldo được rút ra nghỉ, hiệp 2 chỉ còn là màn độc diễn của Quaresma. Tiền vệ đang khoác áo Besiktas thực hiện quả đá phạt góc chuẩn xác để Danilo Pereira đánh đầu làm tung lưới Estonia. Tiếp đó, quả tạt của Quaresma đã khiến thủ môn Londak đấm bóng trúng đồng đội Karol Mets rồi sau đó đi thẳng vào lưới.
Quaresma đã có trận đấu hay nhất trong sự nghiệp Reuters
Quaresma trực tiếp ghi bàn thắng thứ 2 của riêng mình ở phút 77 bằng một cú sút chéo góc đầy quyết đoán, trước khi Eder ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha ở phút 80.
Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã có được một liều thuốc tinh thần rất tốt trước khi lên đường sang Pháp dự EURO 2016. Tại giải vô địch châu Âu sắp tới, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với Áo, Hungary và Iceland. Trận đấu đầu tiên của họ gặp Iceland sẽ diễn ra vào ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.