Dính nghi án hiếp dâm, De Gea bị truất quyền dự EURO 2016

10/06/2016 22:28 GMT+7

Báo Independent (Anh) tối 10.6 (giờ Việt Nam) đưa tin, thủ thành David de Gea của Tây Ban Nha đã bị đuổi về nước sau khi dính nghi án hiếp dâm.

Cùng ngày, nhiều tờ báo của Tây Ban Nha như Marca, AS, Sport.es cũng đồng loạt đưa tin này, tuy nhiên không xác nhận việc ngôi sao của MU bị đuổi về nước.
Được biết, De Gea là thành viên của tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2016. Huấn luyện viên Vicente del Bosque, lẫn người đại diện De Gea đều chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

tin liên quan

De Gea mở đường cho Real Madrid
Real Madrid vẫn có thể sở hữu David De Gea với mức phí 50 triệu bảng. Vốn dĩ, điều khoản phá vỡ hợp đồng trên đã được thủ thành Tây Ban Nha cài vào khi đạt thỏa thuận với Manchester United (M.U).
Theo AS, De Gea cùng với Isco Alarcón và Iker Muniain hồi năm 2012 bị cáo buộc tấn công một phụ nữ. Đáng nói, De Gea là người sắp xếp cuộc hẹn và buộc cô nàng quan hệ tình dục ở một khách sạn 5 sao tại Madrid.
Lúc đó, anh đang phục vụ đội U.21 Tây Ban Nha. Báo Marca thì cho biết Muniain đã thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân cùng một đồng phạm, trong khi De Gea không tham gia vào vụ việc.
Thủ thành David de Gea bị cáo buộc hiếp dâm hồi năm 2012 AFP

Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, vụ việc này còn liên quan đến một người đàn ông với tên gọi Ignacio Allende Fernandez, biệt danh Torbe. Người này đang phải ngồi tù do bị buộc tội buôn người, hiếp dâm, ma cô, tống tiền và rửa tiền.
Rất có thể Torbe đã tiến hành dàn xếp để nạn nhân gặp gỡ hai "khách hàng". Lúc này, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời cho rằng tính chất đặc biệt nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.