Gareth Bale chỉ trích quy định về thẻ phạt của UEFA

05/07/2016 07:29 GMT+7

Trước thềm trận bán kết EURO 2016 giữa Xứ Wales và Bồ Đào Nha, tiền đạo Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích quy định về thẻ phạt của UEFA khiến một số cầu thủ phải vắng mặt một cách đáng tiếc.

Xứ Wales và Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau trong trận bán kết đầu tiên của EURO 2016. Tuy nhiên, cả hai đội đều bị thiệt quân vì những án treo giò. Theo đó, Xứ Wales sẽ không có tiền vệ Aaron Ramsey và hậu vệ Ben Davies, trong khi bên phía Bồ Đào Nha, William Carvalho cũng không thể ra sân.
Ramsey đóng vai trò quan trọng không kém Gareth Bale trong đội hình Xứ Wales. Anh đã thi đấu tốt trong các trận đã qua tại EURO 2016 và có được 1 bàn thắng. Trong khi đó, sự vắng mặt của William cũng khiến tuyến giữa Bồ Đào Nha suy yếu.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, tiền đạo Grath Bale cho rằng quy định về thẻ phạt của UEFA là không hợp lý.
"Thật là đáng tiếc. Quy định về thẻ phạt thật khó chấp nhận. Đôi khi, ban sẽ ước gì khi đến vòng đấu này, những chiếc thẻ sẽ được xóa bỏ. Tuy không nói ra nhưng các cầu thủ bị treo giò chắc là bị tổn thương. Đó sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng giành chiến thắng nhằm giúp họ có thể trở lại thi đấu", Reuters dẫn lời Bale.
Bale chỉ trích quy định về thẻ phạt của UEFA AFP
Với việc Ramsey và Davies không thể thi đấu, HLV Chris Coleman sẽ phải tiến hành thay đổi trong đội hình xuất phát. Cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace Jonny Williams nhiều khả năng sẽ thay chỗ của Ramsey. Trong khi hậu vệ của Fulham Jazz Richards sẽ là người thay vị trí mà Davies để lại.
Bên phía Bồ Đào Nha, Danilo có thể sẽ được thi đấu ngay từ đầu, thay cho William.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.