Griezmann: 'Ronaldo xem như đã giành Quả bóng vàng'

11/07/2016 10:49 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann của tuyển Pháp cho rằng cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2016 xem như đã kết thúc khi đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo giành chức vô địch EURO.

Tại EURO 2016 vừa kết thúc, Griezmann đã thi đấu rất ấn tượng khi có 6 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới. Với phong độ xuất sắc này, nhiều người cho rằng chân sút 25 tuổi của tuyển Pháp sẽ là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016.
Tuy nhiên, ở trận chung kết EURO 2016, tuyển Pháp của Griezmann đã để thua 0-1 trước Bồ Đào Nha trong hiệp phụ. Điều này khiến cho Griezmann tin rằng anh không còn có cơ hội chiến thắng ở cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong năm nữa.

tin liên quan

Những giọt nước mắt của Ronaldo
Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ nhìn thấy Cristiano Ronaldo khóc quá nhiều như trong trận chung kết EURO 2016 gặp chủ nhà Pháp vào rạng sáng nay.
Griezmann cho rằng Ronaldo xem như đã giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA sau khi giành chức vô địch ở 2 giải đấu lớn là Champions League cùng Real Madrid và EURO 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.
"Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã kết thúc. Ronaldo đã chiến thắng ở Champions League và EURO. Sẽ không còn ai có thể cạnh tranh cùng anh ấy", Goal.com dẫn lời Griezmann.
Ronaldo đã có danh hiệu vô địch cùng đội tuyển Bồ Đào Nha Reuters
Trong trận chung kết EURO vừa qua, Ronaldo chỉ thi đấu được 25 phút rồi phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha vẫn thi đấu kiên cường để cầm chân chủ nhà Pháp trong 90 phút thi đấu chính thức. Không chỉ vậy, pha ghi bàn ở phút 109 của tiền đạo vào thay người Eder đã mang về danh hiệu vô địch đầu tiên trong lịch sử cho Bồ Đào Nha.
Nói về thất bại trong trận chung kết vừa qua, Griezmann cho rằng tuyển Pháp đã không gặp may khi bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn. Trong số này, đáng chú ý nhất là cú sút đưa bóng trúng cột dọc ở thời gian bù giờ của Andre-Pierre Gignac.
Thủ môn Patricio cản phá cú đánh đầu của Griezmann Reuters
"Chúng tôi đã có những cơ hội. Tuy nhiên, thủ môn Rui Patricio của Bồ Đào Nha đã thi đấu rất xuất sắc. Họ đã có một trận đấu hiệu quả. Khi họ ghi bàn thì chỉ còn 10 phút nữa là hết giờ thi đấu của hiệp phụ thứ 2 và mọi chuyện trở nên khó khăn với chúng tôi. Đêm nay, vận may đã không đứng về phía chúng tôi. 
Tuyển Pháp sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này để hướng về các trận đấu vòng loại World Cup 2018. Về mặt cá nhân, tôi cảm thấy rất thất vọng khi để thua 2 trận chung kết liên tiếp. Tuy nhiên, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Những điều này chỉ có thể làm tôi mạnh hơn mà thôi", Griezmann phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.