Hậu vệ tuyển Đức chờ tặng kem cho bé trai mang tên mình

16/06/2016 11:00 GMT+7

Hậu vệ Shkodran Mustafi tiếp tục tận hưởng niềm vui sau bàn thắng đầu tiên cho tuyển quốc gia, cũng là bàn mở màn cho chiến dịch EURO 2016 của tuyển Đức, khi một fan hứa sẽ đặt tên anh cho cậu quý tử sắp sinh.

Ở trận ra quân của tuyển Đức, Shkodran Mustafi đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Ukraine. Trước đó, một fan Đức đã hứa rằng sẽ đặt tên con trai sắp sinh của mình theo tên người đầu tiên ghi bàn cho những cỗ xe tăng Đức tại EURO 2016.

Đó sẽ là điều thú vị rất đáng để chờ đợi, liệu rằng tay fan cuồng kia có giữ được lời hứa của mình không, bởi Shkodran Mustafi là người gốc Albania. Cái tên Shkodran thực sự là gặp không nhiều ở nước Đức.

tin liên quan

Đức 2-0 Ukraine: 'Xe tăng' nổ súng
Đức đã có chiến thắng thuyết phục trước Ukraine với tỷ số 2-0 vào rạng sáng nay 13.6 (giờ VN) để khởi đầu chiến dịch tranh cúp vàng.

Nếu anh cổ động viên giữ lời hứa thì đó sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn cho Mustafi, nhất là khi pha lập công vào lưới Ukraine là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo tuyển quốc gia.

Là người gốc Albania, Mustafi cho biết có nghe về kế hoạch đặc biệt của anh chàng cổ động viên kia. Anh vui vẻ cho biết sẽ chuẩn bị một món quà là 1 phần kem cho cậu bé sẽ mang tên mình.

Shkodran Mustafi trong pha đánh đầu ghi bàn vào lưới Ukraine Reuters

Anh cười lớn: “Tôi vẫn chưa biết cậu bé đó sẽ có tên thế nào. Tôi đã có nghe về ý định của bố cậu bé. Một số người bạn cũng đã gửi tôi thông tin về chuyện này. Nếu cậu bé mang tên Shkodran thật thì tôi sẽ rất vui lòng mua cho “tiểu Shkodran” một phần kem”.

Với chiến thắng 2-0 trước Ukrane, tuyển Đức đang tạm xếp đầu bảng C với 3 điểm. Vào lúc 2 giờ ngày 17.6, Mustafi và các đồng đội sẽ có trận thứ 2 tại bảng C, gặp Ba Lan. Ba Lan tạm xếp ngay kế nhờ chiến thắng tối thiểu trước Bắc Ireland.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.