HLV Joachim Loew lại tái diễn hành động khó coi

27/06/2016 09:31 GMT+7

Từng lên tiếng xin lỗi vì các hành động mất vệ sinh, nhưng HLV tuyển Đức lại 'chứng nào tật đó' trong trận thắng tưng bừng 3-0 trước Slovakia ở vòng 16 đội vào đêm qua.

Theo hình ảnh từ các camera tại sân ghi được, HLV Joachim Loew đã liên tục đưa tay vào nách mình rồi… ngửi. Nhà cầm quân người Đức cũng thường xuyên gãi toàn thân rồi ngửi. Có lẽ, Joachim Loew không hề hay biết về việc có ống kính đang chĩa vào mình.
 
[VIDEO]: Hành động mất vệ sinh của HLV Joachim Loew bị camera ghi được
Đây không phải là lần đầu tiên Joachim Loew khiến người hâm mộ “không nói nên lời” bởi các hành động rất mất vệ sinh của ông. Cách đây ít ngày, nhà cầm quân sinh năm 1960 bị bắt gặp cho tay vào bên trong quần và ngửi. Hành động kỳ quặc của ông nhanh chóng tràn lan trên các mặt báo và trang xã hội.
Sau đó, Joachim Loew đã phân minh rằng đó là hành động vô ý thức vì ông quá tập trung vào trận đấu. Chiến lược gia người Đức cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và hứa không tái diễn các hành động mất vệ sinh trên.
Thực tế, Joachim Loew đã nhận rất nhiều lời phàn nàn từ những người xung quanh. Thậm chí, các học trò của ông cũng không mấy thoải mái trước các hành động kỳ quặc của ông thầy.
Dù đã nhiều lần họ góp ý nhưng Joachim Loew vẫn chưa thể từ bỏ được những thói quen này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.