HLV tuyển Anh mừng hụt vì Arsenal thông báo hung tin

06/05/2016 18:49 GMT+7

HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger vừa xác nhận, tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain sẽ chính thức bỏ lỡ EURO 2016 vì chấn thương đầu gối.

HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger vừa xác nhận, tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain sẽ chính thức bỏ lỡ EURO 2016 vì chấn thương đầu gối.

Tiền vệ của Arsenal chắc chắn bỏ lỡ EURO 2016 - Ảnh: AFP
Cụ thể, tiền vệ người Anh cần thêm ít nhất 8 tuần để phục hồi chấn thương. Trong khi đó, ngày hội quân mà HLV Roy Hodgson dự kiến sẽ từ 24 đến 26.5. Do vậy, cầu thủ 23 tuổi gần như đã chắc chắn bỏ lỡ EURO 2016.
“Không còn cơ hội dành cho cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với HLV tuyển Anh về tình trạng của Alex. Đội ngũ y tế của chúng tôi cho biết, cậu ấy sẽ không thể trở lại cho đến đầu tháng 7. Đó là một tin rất xấu”, HLV Arsenal cho hay.
Tiền vệ đang chơi cho Arsenal Oxlade Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng vào ngày Arsenal thất bại 0-2 trước Barcelona tại sân nhà trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ đã được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng và bỏ lỡ EURO.
Tuy nhiên, tình trạng chấn thương của tiền vệ người Anh có chút khởi sắc trong thời gian gần đây. Anh bắt đầu trở lại thi đấu cho đội U.21 Arsenal. Trong thời gian này, HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã nhen nhóm hy vọng Alex có thể kịp dự ngày hội bóng đá châu Âu. Nhiều thông tin cho rằng, nhà cầm quân 68 tuổi vẫn luôn để mắt tới tiền vệ của Arsenal và chừa sẵn một vị trí cho anh trong danh sách dự EURO 2016.
HLV Roy Hodgson gần như đã nhắm sẵn vị trí cho Alex trong đội hình tuyển Anh - Ảnh: AFP
Với việc Alex không kịp hồi phục chắc chắn sẽ khiến Hodgson cảm thấy hụt hẫng. Đối với cầu thủ 23 tuổi, việc bỏ lỡ EURO cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh. Theo chia sẻ từ HLV Wenger, Alex đã rất buồn trước thông tin trên.
Trong màu áo của “Pháo thủ”, tiền vệ người Anh được đánh giá là một trong những người chơi tốt nhất ở khu vực hàng công. Trước khi gặp chấn thương, “Giáo sư” Wenger luôn ưu ái sử dụng Alex ở các trận đối đầu của Arsenal. Roy Hodgson từng hi vọng, cầu thủ 23 tuổi sẽ đóng góp lớn trong thành công của tuyển Anh ở mùa EURO năm nay. Nhưng đến thời điểm này, nhà cầm quân người Anh chắc chắn phải tìm ra phương án để thế chỗ Alex.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.