Hot girl Thùy Dung tin Tây Ban Nha thắng Croatia 2-0

21/06/2016 19:39 GMT+7

Fan đặc biệt của Real Madrid Thùy Dung dự đoán trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia có thể kém hấp dẫn hơn các trận đấu khác của 'Bò tót' khi cả Tây Ban Nha và Croatia cùng dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

Thùy Dung, 23 tuổi, đang làm việc tại một công ty truyền thông liên quan đến bóng đá tại TP.HCM là gương mặt không còn xa lạ với những người yêu bóng đá.
Cô hiếm khi vắng mặt trong các trận cầu nóng bỏng của tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình, sân vận động Thống Nhất cũng như các giải U.19 Việt Nam, U.21 Báo Thanh Niên. Real Madrid là CLB cô gái này yêu số 1, điều này cũng dễ hiểu khi vì sao Thùy Dung luôn ủng hộ Tây Ban Nha.
Theo sát diễn biến của EURO 2016 đang diễn ra, Thùy Dung đưa ra những nhận định về đương kim vô địch Tây Ban Nha: “Tây Ban Nha bước vào EURO 2016 với tư cách là nhà đương kim vô địch. Đã có không ít người nghi ngờ về phong độ của Tây Ban Nha hiện nay khi mà tại World Cup vừa qua họ đã trải qua những thất bại ê chề”.

Hot girl Thùy Dung là fan của Real Madrid NVCC
“Bước vào EURO 2016, Tây Ban Nha mang theo một tâm lý nặng nề. Trận ra quân đã phần nào nói lên được sự bế tắc trong khâu ghi bàn của những chú "Bò tót”, Thùy Dung nói thêm.
Tuy nhiên, fan của đội bóng này cũng khẳng định, đến thời điểm này, không ai nghi ngờ về lối chơi tấn công đẹp mắt của Tây Ban Nha. “Không ai còn xa lạ về những ngôi sao mà họ có trong đội hình như: Ramos, Pique, Silva, Iniesta, Fabregas, Alba, Juanfran hay trên hàng công với hai cái tên đáng chú ý là Morata và Nolito”.
Thùy Dung mê bóng đá và đang làm việc tại một công ty truyền thông bóng đá NVCC
“Tuy nhiên, trận cầu vào rạng sáng 22.6, khi cả Tây Ban Nha và Croatia đều chắc tấm vé vào vòng trong, tôi nghĩ cả hai sẽ chọn giải pháp an toàn, giữ chân những trụ cột. Có thể trận đấu sẽ không hấp dẫn như hai trận trước của Tây Ban Nha, song, tôi vẫn nghĩ Tây Ban Nha sẽ giành thêm 3 điểm nữa. Tỷ số là 2-0”, Thùy Dung tin tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.