Kompany chính thức ngồi nhà xem EURO 2016

08/05/2016 10:39 GMT+7

Đội trưởng tuyển Bỉ và CLB Man City Vincent Kompany chính thức xác nhận, anh sẽ vắng mặt trong kì EURO tới tại Pháp vì không kịp hồi phục chấn thương.

Đội trưởng tuyển Bỉ và CLB Man City Vincent Kompany chính thức xác nhận, anh sẽ vắng mặt trong kì EURO tới tại Pháp vì không kịp hồi phục chấn thương.

Kompany được thay ra chỉ sau 10 phút thu đấu với Real - Ảnh: Reuters
Vincent Kompany vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân. Theo đó, hậu vệ 30 tuổi của Man City sẽ chắc chắn bỏ lỡ EURO 2016.
Ở trận Man City gặp Real Madrid trong bán kết Champions League, đội trưởng Man xanh đã được thay ra chỉ sau 10 phút thi đấu. Anh được cho là đã dính chấn thương háng và đùi trong ngày Man xanh thất bại 1-0 trước “Kền kền trắng”.
“Tôi sẽ bỏ lỡ EURO. Với tôi, đó là một tin rất buồn. Tôi sẽ không thể tham dự và tôi cảm thấy có lỗi với bản thân mình. Đến lúc này, tôi lo cho sự nghiệp của mình. Có thể người khác sẽ thay thế tôi và tôi phải bỏ cuộc”, Kompany viết trên trang cá nhân của mình.
Kompany vẫn tỏ ra rất lạc quan dù không thể dự EURO - Ảnh: Reuters
“Nhưng tôi là người bình tĩnh và lạc quan. Tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình với niềm tin chưa bao giờ cạn. Tôi tin tưởng bạn bè và đồng đội của tôi sẽ làm tốt ở EURO 2016. Tôi sẽ là người ủng hộ họ nhiệt thành nhất. Viết từ bệnh viện, Kompany”, đội trưởng của Man City chia sẻ thêm.
Ở mùa giải năm nay, Kompany chỉ thi đấu 14 lần ở giải Premier League cho Man xanh. Anh đã dính tổng cộng 5 chấn thương khác nhau cùng thời gian điều trị kéo dài.
Thiếu vắng hậu vệ 30 tuổi, tuyển Bỉ chắc chắn sẽ gặp tổn thất lớn ở hàng thủ. Nhiều khả năng Eden Hazard sẽ được đôn lên vị trí đội trưởng thay Kompany. Sắp tới, tuyển Bỉ sẽ phải đối đầu với Ý, Cộng hòa Ireland và Thụy Điển tại bảng E EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.