Lê Minh nhóm MTV và Nữ hoàng trang sức 2015 Phương Chi 'bênh' tuyển Đức

07/07/2016 16:11 GMT+7

Thành viên nhóm MTV - ca sĩ Lê Minh và Nữ hoàng trang sức 2015 Phương Chi ủng hộ đội tuyển Đức trong trận đấu đêm nay giữa Đức và Pháp.

Cô gái đăng quang Nữ hoàng trang sức năm vừa qua sinh ra tại Đức, năm 6 tuổi, cô về Việt Nam. Bảo lưu chương trình học đại học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đặng Phạm Phương Chi vào TP.HCM lập nghiệp. Năm 2015, cô tham dự cuộc thi Nữ hoàng trang sức và giành ngôi vị quán quân.
Tình yêu đội tuyển Đức từ nhỏ đã ngấm vào dòng máu cô gái rất trẻ trung, xinh đẹp. Phương Chi không bỏ lỡ các trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Joachim Loew. Người hâm mộ Phương Chi có thể thấy gương mặt cô rất quen thuộc trong các bộ ảnh với trang phục thể thao khỏe khoắn.
“Nếu có một photographer đề nghị tôi chụp một bộ ảnh sexy với lý do cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích chẳng hạn, có thể tôi từ chối thôi. Không phải cứ yêu là phải khoe hình nóng bỏng, tôi có nhiều cách khác bày tỏ tình cảm với đội bóng tôi hâm mộ”, Phương Chi bộc bạch.
"Tôi yêu đội tuyển Đức" T.L
Phương Chi xem bóng đá Đức từ nhỏ T.L
Phương Chi xem bóng đá Đức từ rất nhỏ. Cô cho biết mỗi lần mẹ cô bế cô trong lòng để đón xem trận cầu của "cỗ xe tăng", mẹ đều thủ thỉ: “Kìa, con nhìn màn hình tivi kìa, Đức đang đá kìa, con sinh ra tại Đức đó".
Phương Chi lớn lên, tình cảm với đội bóng này cũng tăng dần theo năm tháng. Cô gái cho hay: “Tôi yêu tập thể đội tuyển Đức, từ HLV tới tất cả các cầu thủ. Duy có Ozil thì tình yêu này nhỉnh hơn một chút”.
Phương Chi sở hữu vẻ đẹp trong sáng T.L
Ca sĩ Lê Minh: “Mong tôi không tự kỷ”
Tham gia bình luận trước trận bán kết Đức - Pháp đêm nay tại trường quay Báo Thanh Niên bên cạnh Phương Chi là một thành viên ban nhạc MTV - Lê Minh.
Anh Lê Minh cũng là một fan của cỗ xe tăng. “Tôi từng như người bị tự kỷ khi đêm qua, rạng sáng nay theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Xứ Wales. Đội bóng mà tôi rất kỳ vọng là Xứ Wales đã nhường vé vào chung kết cho Bồ Đào Nha. Hi vọng, đêm nay Đức sẽ chiến thắng Pháp, để cứu tôi không tự kỷ nữa”, nam ca sĩ dí dỏm. Anh cũng cất cao giọng thể hiện một đoạn trong ca khúc “Tự kỷ” của nhóm MTV được nhiều fan yêu thích.
Lê Minh yêu âm nhạc và bóng đá T.L
Ca sĩ Lê Minh (bìa trái) cùng các anh em trong MTV Band
Ca sĩ Lê Minh và nữ hoàng trang sức Phương Chi đánh giá cao đội hình mạnh, nhiều cây săn bàn của Pháp. Cả hai khách mời đều cho rằng Đức đang chịu thiệt thòi khi đội hình nhiều người bị chấn thương, song hi vọng với chiến thuật hợp lý từ HLV Joachim Loew, cộng với những niềm tin “Đức luôn là người chiến thắng”, những chú đại bàng sẽ bay trên đỉnh tháp Eiffel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.