Leicester lo sốt vó khi Vardy đánh liều dự EURO

13/05/2016 16:03 GMT+7

Jamie Vardy bị gãy cổ tay từ đầu mùa Premier League nhưng anh vẫn quyết định hoãn phẫu thuật cho đến khi EURO 2016 kết thúc.

Jamie Vardy bị gãy cổ tay từ đầu mùa Premier League nhưng anh vẫn quyết định hoãn phẫu thuật cho đến khi EURO 2016 kết thúc.

Vardy đã chơi suốt mùa giải với cổ tay phải bị băng - Ảnh: AFP
Tiền đạo Leicester City bị gãy xương cổ tay phải trong trận thắng Aston Villa vào ngày 13.9. Do đó, anh phải luôn đeo găng để bảo vệ cổ tay. Đã 8 tháng trôi qua, Vardy vẫn ra sân với vết thương không được điều trị.
Đội ngũ y tế cho biết, tiền đạo 29 tuổi cần phải tiến hành phẫu thuật sớm để hạn chế nguy cơ chấn thương diễn biến xấu. Tuy nhiên, Vardy quyết định sẽ vào bệnh viên điều trị sau khi anh trở về từ Pháp.
Vậy tổng cộng, tiền đạo của Leicester phải thi đấu trong vòng 9 tháng với cổ tay bị gãy. Người hâm mộ không khỏi xót xa trước việc Vardy chấp nhận đau đớn để có thể liên tục ra sân trong màu áo của “Bầy cáo” và giờ là tuyển Anh.
HLV Roy Hodgson chắc chắn về việc Vardy sẽ dự EURO 2016 cùng tuyển Anh - Ảnh: AFP
Đây là thông tin rất đáng mừng đối với HLV Roy Hodgson. Dù bị gãy cổ tay nhưng Vardy vẫn chơi hay trong suốt mùa giải vừa qua. Chấn thương trên không làm ảnh hưởng đến cái duyên ghi bàn của tiền đạo 29 tuổi.
Việc có được tiền đạo đang thi đấu ở phong độ đỉnh cao là điều thuận lợi đối với “Tam sư”. Vardy và Wayne Rooney là hai cái tên Hodgson tuyên bố chắc chắn sẽ đến dự EURO cùng tuyển Anh. Rõ ràng, nhà cầm quân 68 tuổi dành một sự ngưỡng mộ rất lớn cho tiền đạo của Leicester.
Trái với tuyển Anh, Leicester phải lo sốt vó vì nguy cơ vắng Vardy vào giai đoạn đầu giải Premier Leauge 2016-2017. Tiền đạo người Anh đã in dấu giày trong 24 bàn thắng đem về chức vô địch cho “Bầy cáo”, do vậy, Vardy chiếm một vị trí quan trọng ở hàng công của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Việc thiếu vắng tiền đạo 29 tuổi có thể ảnh hưởng đến kết quả vào cuối mùa giải của Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.