Mời các bạn tham dự Cuộc thi viết Cảm xúc Euro 2016

08/06/2016 08:27 GMT+7

Cuộc thi này sẽ dành cho tất cả bạn đọc của Báo Thanh Niên trong và ngoài nước (trừ những nhân viên, cộng tác viên đang làm việc cho Báo Thanh Niên , đơn vị tài trợ).

Bạn đọc sẽ gửi các bài viết mang tính bình luận của mình, thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng về một số sự kiện đáng nhớ, về các trận đấu, một thần tượng nào đó hay một vấn đề trong giải hoặc chuyện hậu trường… liên quan đến Euro 2016. Tuyệt đối không được viết lại theo thông tin đã đăng trên các báo. Mỗi bài viết dự thi gửi về không dài quá 300 chữ. Bài thi gửi về địa chỉ email camxuceuro2016@thanhnien.vn hoặc Hộp thư 567 bưu điện trung tâm Sài Gòn, ngoài bì thư ghi rõ “Tham dự cuộc thi Cảm xúc Euro 2016” trước ngày 12.7.2016. Mỗi bài được chọn đăng trên Báo Thanh Niên ngày và Thanh Niên Tuần San bắt đầu từ ngày 10.6 đều có nhuận bút.
Để có thể đồng cảm, chia sẻ và trân trọng những lời hay ý đẹp của bạn đọc gửi về trong mùa Euro, ban giám khảo cuộc thi sẽ gồm 5 thành viên: 1/Ông Hải Thành, Phó tổng biên tập, Trưởng ban; 2/Ông Lâm Hiếu Dũng, Phó tổng thư ký tòa soạn, Phó ban; 3/Ông Thanh Thảo, nhà thơ; 4/Ông Trần Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao; 5/Bà Tôn Nữ Tố Loan, Ban Thể thao, đều là thành viên. Ban giám khảo cuộc thi sẽ kiểm tra tất cả bài viết dự thi và xác định bài viết hợp lệ (gửi về trước hạn chót đã quy định), chọn ra các bài viết vào chung khảo và xác định bài viết đoạt giải. Ban giám khảo cuộc thi cũng sẽ lưu giữ tất cả bài viết dự thi có chất lượng để có thể tiếp tục sử dụng sau này.
Cuộc thi lần này nhận được sự đồng hành của 2 đơn vị tài trợ là Đài Bắc Group và Công ty yến sào Khánh Hòa, và sẽ có 20 giải thưởng với tổng giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.
Kết quả các cuộc thi sẽ được công bố trên Báo Thanh Niên Thanh Niên Tuần San, dự kiến ngày 18.7. Lễ phát giải sẽ được tổ chức tại Tòa soạn Báo Thanh Niên số 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM ngày 24.7.2016.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.