Người mẫu bốc lửa châm chọc Sergio Ramos

24/06/2016 14:05 GMT+7

Mỹ nhân Nives Celsius đã bày tỏ lòng biết ơn đối với thủ quân Sergio Ramos của tuyển Tây Ban Nha. Thế nhưng Sergio Ramos hẳn sẽ không thấy vui vì điều đó.

Trên Instagram, Nives Celsius viết: "Vâng, cám ơn Sergio Ramos rất nhiều". Thông điệp này được đưa ra sau khi thủ quân tuyển Tây Ban Nha đá hỏng quả 11m trong trận thua Croatia 1-2. Kết quả đó cũng khiến Tây Ban Nha mất vị trí đầu bảng và phải chạm trán tuyển Italy ở vòng 1/8. Trong khi đó, Croatia sẽ thư hùng với Bồ Đào Nha.

Như vậy, có thể thấy việc Nives Celsius gửi thông điệp cám ơn Sergio Ramos không khác nào lời châm chọc. Lý do vì cô nàng mang quốc tịch Croatia. Nives Celsius cũng là một WAGs khi đang là vợ của cầu thủ Dino Drpic người Croatia.

tin liên quan

Bạn gái Sergio Ramos khoe thân hình nóng bỏng
Trong khi Sergio Ramos đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2016, thì cô bạn gái Pilar Rubio lại thảnh thơi tìm vui dưới làn nước biển mát rượi.
Nives Celsius từng xây dựng được tiếng tăm nhờ vào lần "ái ân" cùng nửa kia ngay giữa sân vận động của Dinamo Zagreb. Ngoài ra, mỹ nhân này còn hy vọng làm "chuyện đó" tại sân Bernabeu.
Tại World Cup 2014, Nives Celsius được tin rằng là "hậu duệ" của người đẹp Larissa Riquelme khi sao chép phong cách đặt điện thoại giữa hai ngực để thu hút đám đông.
Sergio Ramos đá hỏng 11 mét trong trận Tây Ban Nha thua Croatia AFP
Quay lại với chuyện trêu ghẹo Sergio Ramos, Nives Celsius dù nói thế nhưng vẫn giữ một tình yêu trung thành với đội bóng Real Madrid, nơi Sergio Ramos đang thi đấu. Khá nhiều lần cô chụp ảnh bản thân cổ vũ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và đặc biệt luôn xuất hiện hình của Sergio Ramos.
Như vậy, có thể thấy tình cảm của người đẹp này rất rõ ràng. Cô yêu Real Madrid, và hẳn là rất thích Sergio Ramos. Nhưng khi tại EURO 2016, mỹ nhân này lại dành tình cảm cho đội bóng quê nhà Croatia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.