Nhìn lại 10 bàn thắng đẹp nhất vòng loại EURO 2016

26/05/2016 17:05 GMT+7

Còn khoảng hơn 10 ngày nữa là vòng chung kết EURO 2016 sẽ khởi tranh trên đất Pháp. Hãy cùng Thanh Niên Online nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất vòng loại giải đấu này.

Vòng loại EURO 2016 quy tụ đầy đủ 53 thành viên của Liên đoàn bóng đá châu Âu, trong đó, Gribatar đã có lần đầu tiên tham dự. Với sức mạnh đã được kiểm chứng, các đội tuyển mạnh như Tây Ban Nha, Đức, Anh, Ý... đã giành quyền có mặt ở vòng chung kết diễn ra trên đất Pháp.
Tuy nhiên, cũng có những bất ngờ khi Hà Lan, đội bóng vừa giành hạng 3 World Cup 2014 đã bất ngờ không thể góp mặt trong ngày hội bóng đá châu Âu vào tháng 6 tới.
VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất vòng loại EURO 2016
Trải qua hơn 1 năm thi đấu, đã xác định được đầy đủ 23 đội tuyển cùng chủ nhà Pháp chuẩn bị bước vào vòng chung kết EURO 2016. 
Trong vòng loại EURO 2016 vừa qua, có rất nhiều bàn thắng đẹp được ghi. Tác giả của các bàn thắng này phần lớn là những ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Gareth Bale (Xứ Wales), Isco (Tây Ban Nha), Nemanja Matic (Serbia), Jack Wilshere (Anh)...
Kankava (trái) cũng có một bàn thắng đẹp tại vòng loại EURO 2016 AFP
Dù vậy, những cầu thủ không nhiều người biết đến như Sandro Wieser (Liechtenstein), Japa Kankava (Georgia) hay Bilal Kisa (Thổ Nhĩ Kỳ)... đôi khi cũng có thể ghi được những bàn thắng rất đẹp.
Hãy cùng xem lại những bàn thắng đẹp tại vòng loại EURO 2016 và hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến những pha làm bàn đẳng cấp ở vòng chung kết sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.