Những giọt nước mắt của Ronaldo

11/07/2016 08:28 GMT+7

Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ nhìn thấy Cristiano Ronaldo khóc quá nhiều như trong trận chung kết EURO 2016 gặp chủ nhà Pháp vào rạng sáng nay.

Chân sút người Bồ Đào Nha khóc, đó là chuyện không lạ. CR7 từng khóc vì chấn thương, vì thi đấu không thành công. Nói không xa, trong trận chung kết EURO 2004 gặp Hy Lạp, Ronaldo bật khóc nức nở khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên mà tuyển Bồ Đào Nha lại phải cúi đầu nhận thất bại.

tin liên quan

Ronaldo và Bồ Đào Nha đã là vua của châu Âu
Ronaldo chỉ chơi vỏn vẹn 25 phút trên sân, thực tế là ít hơn vì đã bị đau từ phút thứ 9, nhưng tinh thần của anh vẫn tồn tại, là động lực để Bồ Đào Nha viết lại lịch sử, để lần đầu lên đỉnh châu Âu sau quá nhiều kỳ vọng và nỗi buồn.
Ở trận chung kết EURO 2016 gặp Pháp vừa mới đây, siêu sao hiện đang khoác áo CLB Real Madrid cũng bật khóc nhưng là trong thời gian diễn ra trận đấu. Sau một pha va chạm có phần ác ý của Dimitri Payet, Ronaldo quằn quại trên sân vì đau đầu gối.
Sau đó, Ronaldo vẫn tiếp tục thi đấu với cái đầu gối được băng kín. Nhưng chỉ ít phút sau, tiền đạo 31 tuổi ngồi bệt trên sân và khóc nức nở. Giọt nước mắt của Ronaldo thay lời thừa nhận anh không thể tiếp tục thi đấu, không thể làm tròn nhiệm vụ quốc gia, thậm chí chưa đóng góp được gì trong trận đấu quyết định này.
Đến khi nằm trên cáng để nhân viên y tế đưa vào trong, Ronaldo vẫn không ngừng khóc. Đối với CR7, đây có thể là lần cuối cùng anh thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Do vậy, anh không thể không đau đớn khi phải kết thúc sớm trận đấu trong tình cảnh như thế.
Ronaldo khóc nức nở khi nằm trên cáng Reuters
Vắng Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha thi đấu như rắn mất đầu trên sân, trong khi ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo lại lần nữa bật khóc vì lo lắng, vì lo lắng và bất lực.
Những tưởng, Ronaldo sẽ cứ khóc như thế cho đến hết trận khi Pháp liên tục gây sức ép lên khung thành tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng may mắn đã mỉm cười với CR7, với tuyển Bồ Đào Nha khi pha lập công của Eder trong hiệp phụ đã đưa đội bóng thuộc bán đảo Iberia lần đầu tiên lên đỉnh châu Âu. Ronaldo lại bật khóc nhưng lần này, đó là giọt nước mắt hạnh phúc.
Khi tiếng còi kết thúc trận chung kết cất lên, CR7 ôm siết đồng đội và khóc. Tuy nhiên, giọt nước mắt hôm nay đã khác rất nhiều giọt nước mắt của 12 năm trước. Ronaldo cứ khóc như thế cho đến khi cầm chiếc cúp vô địch EURO 2016 trên tay.
CR7 chỉ thi đấu vỏn vẹn 25 phút ở trận chung kết vì gặp chấn thương Reuters

Giọt nước mắt bất lực của Ronaldo Reuters
Ronaldo bật khóc khi động viên các đồng đội ở hiệp đấu phụ Reuters
Giọt nước mắt hạnh phúc của CR7 khi Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước tuyển Pháp Reuters
Đến khi cầm chiếc cúp vô địch EURO 2016 trong tay, mắt Ronaldo vẫn đỏ hoe Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.