Ronaldo vui vẻ bên gái lạ trước EURO

06/06/2016 19:13 GMT+7

Sau một mùa giải mệt nhoài, giờ là lúc Cristiano Ronaldo tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi cùng tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2016.

Theo Daily Star, Ronaldo vừa bị bắt gặp tiệc tùng trên chiếc du thuyền cùng những người bạn ở Ibiza (Tây Ban Nha). Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu xuất hiện cạnh ngôi sao này là một mỹ nhân tóc đen với thân hình gợi cảm. Phóng viên ảnh đã chụp được màn quấn quýt của hai người họ trước mặt bạn bè mà không hề tỏ ra ngần ngại.

Lúc này, suy đoán mỹ nhân bí ẩn này có thể là bạn gái mới của Ronaldo lập tức xuất hiện. Cho tới nay, danh tính người trong cuộc vẫn chưa được tiết lộ. Thế nhưng cũng có vài ý kiến châm chọc Ronaldo về mối quan hệ tình cảm. Họ cho rằng, đây chỉ là một trong số nhiều những cô nàng đi qua trái tim cầu thủ này một cách chớp nhoáng. 
Từ Alessia Tedeschi tới nữ phi công Alejandra Manriquez rồi Marisa Mendes - ái nữ của cố vấn kiêm người đại diện Jorge Mendes... tất cả họ đều bị đồn thổi là người tình của Ronaldo. Dù vậy, từ sau khi chia tay Irina Shayk thì siêu sao người Bồ Đào Nha chưa ràng buộc mối quan hệ chính thức với ai.

Chính vì vậy, cô nàng với thân hình gợi cảm và mái tóc đen tuyền ở cạnh Ronaldo được tin rằng chỉ là một trong những người bạn, hoặc fan của anh chàng điển trai. Với Ronaldo, anh vẫn chưa tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha do vừa đá trận chung kết Champions League hồi cuối tháng 5, vì vậy, có thêm thời gian nghỉ ngơi.
Ronaldo (bìa phải) đang thư giãn ở biển Ibiza Instagram

Tại EURO 2016, Ronaldo tiếp tục trở thành niềm hy vọng lớn lao của tuyển Bồ Đào Nha. Người ta hy vọng những khoảnh khắc vui vẻ hiện tại sẽ giúp tiền đạo 31 tuổi giải tỏa sức ép và bước vào ngày hội trên đất Pháp với tâm lý thoải mái nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.