Slovakia 0-0 Anh: Nắm tay nhau vào vòng trong

21/06/2016 03:55 GMT+7

HLV Roy Hodgson sẵn sàng chơi canh bạc lớn khi cho đội trưởng Wayne Rooney nghỉ ngơi trong trận đấu quan trọng gặp Slovakia vào đêm nay.

Daniel Sturridge đã ghi bàn thắng muộn giúp tuyển Anh thắng Xứ Wales ở lượt đấu trước. Bàn thắng đó giúp "Tam sư" có ngôi đầu bảng trước cuộc đụng độ với Slovakia đêm nay. Chính vì thế, HLV Hodgson đã quyết định thay đổi 6 trị trí trong đội hình xuất phát của tuyển Anh.

Nhà cầm quân của tuyển Anh tự tin đến độ cho cả đội trưởng Wayne Rooney nghỉ ngơi trong trận đấu này. Không những thế, ông thay đổi luôn 5 vị trí khác so với trận thắng ngược Xứ Wales. Không biết vị huấn luyện viên 69 tuổi này đánh giá thấp Slovakia hay tin tưởng ở các học trò của mình!
Jordan Henderson, Jack Wilshere, Nathaniel Clyne và Ryan Bertrand sẽ có mặt trong đội hình xuất phát đêm nay. Điều này cũng dễ hiểu bởi hỉ Henderson mới thay thế được Rooney trong vai trò giữ nhịp trận đấu. Ba cầu thủ còn lại đều là những "siêu dự bị" trong đội hình Tam sư
Người Anh hãy coi chừng Hamsik (áo trắng) Reuters
Điều làm người hâm mộ thích thú nhất là việc Jamie Vardy thay thế Harry Kane để có mặt trong đội hình xuất phát. Không chỉ vì tiền đạo của Leicester vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa trong trận gặp Xứ Wales mà chính Kane gây thất vọng lớn cho người hâm mộ.
Trong khi đó sau khi thua trong trận mở màn trước Xứ Wales, Slovakia đã trở lại là chính mình khi thắng Nga 2-1 ở lượt đấu thứ hai. Marek Hamsik đã có một trận đấu tuyệt vời và "buồng phổi" của Napoli đã tung một đường chuyền quyết định cũng như tự mình ghi bàn thứ hai cho Slovakia.
Trong khi đó, trung vệ Martin Skrtel đã quá rành tuyển Anh và cầu thủ của Liverpool tuyên bố không ngần ngại để ngăn chặn, thậm chí đốn ngã bất cứ đồng đội nào ở câu lạc bộ.
Tuyển Anh đã giành chiến thắng ở cả ba trận đấu với Slovakia gần đây nhất, bao gồm cả hai trận tại vòng loại EURO 2004. Trong trận giao hữu gần đây nhất giữa hai đội vào năm 2009, Rooney lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của tuyển Anh trước Slovakia.
Có thể đó là căn cứ để HLV Roy Hodgson quyết định cất 6 trụ cột của mình trong trận đấu đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.