Vì sao Ibrahimovic chưa thể đến M.U?

09/06/2016 09:28 GMT+7

Dù rất nôn nóng hoàn tất hợp đồng với Manchester United (M.U) nhưng Zlatan Ibrahimovic đành phải chờ đợi đến khi EURO 2016 kết thúc.

HLV tuyển Thụy Điển Erik Hamren khẳng định, không ai được phép rời khỏi căn cứ Saint-Nazaire cho đến khi EURO 2016 kết thúc. Về trường hợp của Ibrahimovic, anh sẽ không được phép đến Manchester United để kí hợp đồng.

tin liên quan

Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U vào ngày mai
Daily Mail cho hay, Zlatan Ibrahimovic vừa úp mở về thời gian ký kết hợp đồng với Manchester United (M.U). Nếu không có gì thay đổi thì ngày 7.6, chân sút Thụy Điển sẽ là người của 'Quỷ đỏ'.
Nhà cầm quân người Thụy Điển đã từng cho phép chân sút 34 tuổi đến Anh sau trận giao hữu gặp tuyển Xứ Wales. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của PSG đã không tận dụng cơ hội và anh sẽ không được phép rời khỏi tuyển trong khi giải đấu đang diễn ra.
“Mọi thứ sẽ không được ổn nếu anh ấy bay đến Manchester. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, biết xử lý khéo léo và quan trọng hơn là Ibrahimovic có rất nhiều kinh nghiệm. Vì thế, tôi phải đảm bảo việc anh ấy toàn tâm vào giải đấu”, Hamren chia sẻ trên Goteborgs-Posten.
Do vậy, Ibrahimovic và cả Manchester United đều phải chờ đến ngày EURO 2016 kết thúc. Khi ấy, chân sút 34 tuổi mới có thể chính thức về đầu quân cho “Quỷ đỏ”.
Ibrahimovic hoãn đến M.U một phàn vì tiếc tiền AFP
Ngoài ra, báo chí nước Anh cũng đăng tải thông tin, Ibrahimovic hoãn đến M.U vì tiếc…tiền bồi thường của PSG. Bản hợp đồng với đội bóng cũ sẽ kết thúc vào ngày 30.6. Nếu đến ngày đó, Ibrahimovic chưa đầu quân cho bất kì CLB nào anh sẽ nhận được 1 triệu bảng vì “lòng trung thành”.
Xem chừng, chủ sân Old Trafford thấu hiểu cho tình cảnh dồn trước nén sau của Ibrahimovic nên cũng không thúc ép về việc kí hợp đồng. Tuy vậy, Manchester United dường như đã soạn sẵn mọi thứ và Jose Mourinho đang trong tư thế dang tay đón chào học trò cũ.
HLV người Bồ Đào Nha đang cần những chân sút “hạng nặng” như Ibrahimovic để cải thiện hàng công cho Manchester United trong tình cảnh Wayne Rooney sa sút phong độ, Anthony Martial và Marcus Rashford đều non kinh nghiệm.
Dự kiến, bản hợp đồng của Ibrahimovic sẽ kéo dài 1 năm cùng mức lương gần 250.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.