2 cặp đánh đôi Việt Nam vào tứ kết giải quần vợt U.18 ITF nhóm 4

09/07/2019 20:02 GMT+7

2 cặp đánh đôi của Việt Nam là Tất Thái Nguyên –Trần Tiến Thịnh và Từ Lê Khánh Khánh Duy –Vũ Hà Minh Đức đã xuất sắc vượt qua vòng 1/16 để giành được tấm vé tiếp theo vào vòng tứ kết nội dung đôi nam giải quầ vợt U.18 ITF nhóm 4 Cúp Hưng Thịnh.

Không phụ lòng mong đợi của người xem, cặp đôi số 1 U.18 Việt Nam là Tất Thái Nguyên và Trần Tiến Thịnh đã chơi bùng nổ tại sân trung tâm CLB quần vợt Phú Thọ khi giành chiến thắng thuyết phục sau 2 set với cùng tỷ số 6/3 trước Thomas Brun (Thuỵ Sỹ) – Eric Padgham (Úc).

Đây là trận mà cặp đôi Việt Nam cho thấy sự nhịp nhàng và ăn ý trong từng pha bóng, hỗ trợ và liên kết nhau rất tốt, không chỉ khiến đối thủ bất ngờ với những pha tạt dũng mãnh, bám lưới tốt mà còn xuất sắc bẻ các bàn giao bóng của đối thủ bằng sự lì lợm và chắc tay. Khán giả có mặt đã nhiều lần bật dậy hoan nghênh cặp đôi Việt Nam đã mang đến nhiều cảm xúc dâng trào trong từng pha bóng.

Tiến Thịnh và Thái Nguyên (phía sau) trong trận thắng vòng 1/16

Khả Hòa

Niềm vui của Tất Thái Nguyên sau một pha thắng đẹp mắt

Khả Hòa

Một cặp đôi khác của Việt Nam là Từ Lê Khánh Duy và Vũ Hà Minh Đức cũng lội ngược dòng giành suất kế tiếp vào vòng trong khi vượt qua Sanjith Devineni (Mỹ) – Rohan Srivastana (Ấn Độ) vô cùng gay cấn. Duy- Đức thua ván đầu  2/6, nhưng đã vùng lên mạnh mẽ thắng áp đảo 6/0. Ở ván thứ ba quyết định, đôi bên so kè từng điểm một. Cuối cùng cặp Việt Nam thắng nghẹt thở 11/9. Trong khi đó, một cặp Việt Nam khác là Võ Quốc Uy – Long Kacper để thua Justin Kuo – Jerall Yasin (Indonesia) 4/6, 6/1, 3/10.

 Ở nội dung đơn nam, Từ Lê Khánh Duy đã không thể đi tiếp vào vòng sau khi để thua 2/6, 1/6 trước Sanjith Devineni (Mỹ). Một tay vợt Việt Nam khác là Nguyễn Quang Vinh cũng phải nói lời chia tay giải sau 1 giờ 10 phút thi đấu, thua Kyle Tang (Hongkong, Trung Quốc) 2/6, 1/6. Như vậy, ở nội dung đơn nam, chủ nhà Việt Nam chỉ còn Tất Thái Nguyên thi đấu ở vòng 1/16, sẽ diễn ra vào sáng mai (10/7).

Từ Lê Khánh Duy đã nỗ lực nhưng bất thành ở giải đơn

Khả Hòa

Nội dung đôi nữ, 2 đôi Việt Nam là Thảo Hân – Chloe Tran và Trúc Tâm – Natasha Tran đã không gây được bất ngờ. Thảo Hân – Chloe Tran thua Zhi Jing (Malaysia) – Daihee Kim (Hàn Quốc) 1/6, 2/6 còn Natasha – Trúc Tâm thua Yifan Sun – Xiaoyan Xue (Trung Quốc) 0/6, 0/6.

Ngày mai (10/7) ngoài trận đấu đáng chú ý của Tất Thái Nguyên gặp Reece Falck (New Zealand) lúc 9 giờ sáng trên sân trung tâm, sẽ là trận đôi nam tứ kết sau đó của Tiến Thịnh – Thái Nguyên gặp cặp hạt giống số 1 người Thái Lan, Baibong Phrachaya – Patorn Hanchaikul lúc 12 giờ, còn Khánh Duy – Minh Đức sẽ đụng cặp hạt giống số 4 Li Wenmao – Li Yangxuan (Trung Quốc ở sân số 1 lúc 11giờ 30.

Nguyễn Văn Phương hy vọng "nối gót" Lý Hoàng Nam chinh phục giải đôi nam trẻ Wimbledon
Cách đây 4 năm, Lý Hoàng Nam đã từng đăng quang nội dung đôi nam giải trẻ Grand Slam Wimbledon khi đứng cùng tay vợt người Ấn Độ. Giờ đây đến lượt Nguyễn Văn Phương hy vọng tiếp nối đàn anh. Anh đã chọn Kevin Chahoud, tay vợt sinh năm 2001 người Thụy Điển sẽ là partner đánh đôi. Dự kiến, cả 2 sẽ có trận đấu đầu tiên vào khoảng 17 giờ ngày mai. Đối thủ của họ sẽ là cặp Andrew Paulson (CH Czech)/ Eric Vanshelboim (Ukraine). 
Trong khi đó Liên đoàn quần vợt Việt Nam đang tiến hành các thủ tục cần thiết để đưa Lý Hoàng Nam sang Kazakhstan đánh giải nhà nghề với tiền thưởng 135.000 USD. Mục tiêu không chỉ giúp Nam gia tăng trình độ mà quan trọng là tích lũy điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp ATP
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.