300 VĐV tham dự giải quần vợt ngành trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên

23/03/2018 09:08 GMT+7

Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 – 2018 do câu lạc bộ Tennis ngành Trang trí nội thất TP.HCM đăng cai tổ chức với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp ngành nội thất, vật liệu xây dựng tại 25 tỉnh, thành phía Nam.

Đây là giải đấu được duy trì từ năm 2008 đến nay, số thành viên tham dự ban đầu chỉ hơn 40 vận động viên, hiện tại đã là 300 vận động viên, số tiền tài trợ chỉ vài chục triệu ban đầu, năm 2018 đã là 3,5 tỉ. Điều này cho thấy sự phát triển vượt bật và đưa giải đấu này không chỉ trở thành giải truyền thống của ngành, được diễn ra cố định vào tháng 3 hàng năm mà còn là giải đấu phong trào vào loại thu hút nhất trên cả nước.
Ông Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Những năm qua giải đấu đã được sự đón nhận của đông đảo các tay vợt và chúng tôi luân phiên tổ chức ở các tỉnh thành lớn. Như năm 2016 tại Đà Nẵng và năm 2017 tại Quy Nhơn đều rất thu hút. Lần này chúng tôi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo và hứa hẹn sẽ mang lại một mùa giải bài bản, ấn tượng, chuyên nghiệp. Với sự quyết tâm cao của các tay vợt, hy vọng giải sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho vận động viên, và mang lại nhiều giá trị thiết thực nhất cho các nhà tài trợ, hay cho toàn thể thành viên của hội”.
Giải quy tụ 300 tay vợt phong trào thi đấu 8 nội dung Vũ Dương
Giải sẽ được diễn ra vào hai ngày 24, 25.3 tại 2 cụm sân lớn tại TP.HCM là Câu lạc bộ Lan Anh và Câu lạc bộ Kỳ Hòa. Trong gần 300 VĐV tham gia có hơn một nửa là những nhà quản lý, giám đốc doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, phụ trách cao cấp của các doanh nghiệp lớn thuộc ngành trang trí nội thất. Có tổng cộng 8 nội dung thi đấu gồm:
Đôi nam trên 55 tuổi, Đôi nam A trên 45 tuổi, Đôi nam A dưới 45 tuổi, Đôi nam B dưới 45 tuổi, Đôi nam B trên 45 tuổi, Đôi nam phong trào, Đôi nam nữ và Đôi nam lãnh đạo khách mời.
Buổi bốc thăm diễn ra trong không khí nghiêm túc, chuyên nghiệp
Ông Huỳnh Tấn Lộc - Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bốc thăm Vũ Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.