4 tay vợt Việt Nam góp mặt ở tứ kết đơn

03/11/2012 03:00 GMT+7

Trần Tuấn Quỳnh, Trần Huy Bảo (nam), Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh (nữ) giành quyền vào tứ kết nội dung đơn tại giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng tiếp diễn hôm qua tại TP.HCM.

Trần Tuấn Quỳnh, Trần Huy Bảo (nam), Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh (nữ) giành quyền vào tứ kết nội dung đơn tại giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng tiếp diễn hôm qua tại TP.HCM.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 1 Trần Tuấn Quỳnh giành chiến thắng trước Minh Hoàng (TP.HCM) với tỷ số 4-0 và Yu Jia Qing (Singapore) với tỷ số 4-1, giành quyền vào tứ kết. Tuấn Quỳnh là tuyển thủ QG duy nhất giữ được phong độ tốt bởi các tuyển thủ còn lại như Đào Duy Hoàng, Phan Huy Hoàng đều sớm dừng bước. Ngay cả tay vợt số 2 Việt Nam Đinh Quang Linh cũng bỏ cuộc vì lý do sức khỏe. Trái lại, tay vợt nam TP.HCM Trần Huy Bảo lại thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng trước Shakirin Ibrahim (Malaysia) với tỷ số 4-0 và Li Hon Ming (Hồng Kông) với tỷ số 4-1 để góp mặt ở tứ kết.

Ở nội dung đơn nữ, 2 tuyển thủ QG thi đấu trong màu áo TP.HCM là Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Việt Linh giành quyền vào tứ kết sau khi vượt qua các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Mỹ Trang thắng Thiên Kim với tỷ số 4-1 trong khi Việt Linh vượt qua Tường Giang với tỷ số 4-3.

Trong khi đó, ở chung kết đồng đội nữ diễn ra hôm qua, các tay vợt TP.HCM không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản khi để thua với tỷ số 0-3. Vẫn giữ bộ khung từng gây bất ngờ khi thắng Hàn Quốc ở bán kết nhưng lần lượt Việt Linh, Mỹ Trang, Yến Nhi đều thất thủ trước các tay vợt trẻ Nhật Bản vốn thi đấu trên tay. Tuy nhiên, đoạt ngôi á quân cũng là thành công ngoài mong đợi của các tay vợt nữ TP.HCM tại giải năm nay.

Hôm nay giải kết thúc với các trận tứ kết (9 giờ), bán kết và chung kết đơn nam, đơn nữ (18 giờ 30).

 Hoàng Quỳnh

>> Quang Linh - Mỹ Trang vô địch đôi nam nữ
>> Kiến Quốc, Mỹ Trang vô địch đơn
>> Kiến Quốc và Mỹ Trang vô địch
>> Tuấn Quỳnh, Mỹ Trang đăng quang
>> Kiến Quốc và Mỹ Trang được mời xuất ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.