Á quân WTA Finals Svitolina không dám đến Trung Quốc vì lo ngại dịch Covid-19

21/04/2020 09:32 GMT+7

Tay vợt người Ukraine Elina Svitolina nói rằng cô không muốn đến Trung Quốc trong 2 năm tới vì lo sợ Covid-19 sẽ trở lại.

Elina Svitolina là tay vợt đang xếp hạng 5 thế giới nói rằng, cô chưa sẵn sàng đến Trung Quốc để thi đấu ít nhất là trong 2 năm tới vì lo ngại dịch bệnh Covid-19 ở nơi đây có thể bùng phát trở lại.
"Trung Quốc đã phần nào kiểm soát được đại dịch, có thể họ sẽ mời chúng tôi chơi ở đó ... nhưng tôi không biết liệu tôi có muốn bay tới đó trong hai năm tới hay không", Elina Svitolina chia sẻ.
Svitolina hiện đang tự cách ly ở Thụy Sĩ cùng với bạn trai cũng là ngôi sao quần vợt Gael Monfils.
Các giải đấu quần vợt WTA dành cho nữ và ATP dành cho nam đang phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Với tình hình dịch bệnh phát triển như hiện nay, các giải đấu hàng đầu của quần vợt thế giới có thể phải đến tháng 9 hay tháng 10 mới có thể trở lại.

Elina Svitolina đã đoạt đến 14 danh hiệu WTA trong sự nghiệp

AFP

Trong mùa đại dịch, Elina Svitolina - tay vợt từng 3 lần vào bán kết Grand Slam thường xuyên lên Instagram để hướng dẫn người hâm mộ các bài tập cơ bản.
Giải WTA Finals năm ngoái được tổ chức tại Thẩm Quyến (Trung Quốc), nơi Svitolina đã để thua Ashleigh Barty (Úc) trong trận chung kết sau 2 ván đấu. Thắng trận này, Ashleigh Barty nhận số tiền thưởng kỷ lục lên đến 4,42 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.