‘Bóng hồng’ Pháp gốc Việt Alize Lim đoạt cú đúp tại giải VTF Pro Tour 4

30/09/2018 19:14 GMT+7

‘Bóng hồng’ người Pháp gốc Việt Alize Lim đã đoạt cả hai nội dung đơn và đôi của giải quần vợt VTF Pro Tour 4, khi toàn thắng trong cả hai trận chung kết đều diễn ra trong ngày hôm nay 30.9 tại CLB quần vợt Phú Thọ (TPHCM).

[VIDEO] ALIZE LIM TUNG HOÀNH Ở VTF PRO TOUR 4

Tâm điểm của ngày thi đấu này chính là trận chung kết đơn nữ giữa hai tay vợt đều là Việt kiều Lim (Hưng Thịnh – TP.HCM) và Fodor Csilla (Đà Nẵng). Dù không có được chiến thắng dễ dàng giống như những trận đấu ở vòng ngoài, nhưng với đẳng cấp vượt trội đã giúp Lim có được hai ván thắng với tỷ số 7/5 và 6/2 để giành chức vô địch đơn nữ.

Dù thất bại nhưng Csilla vẫn đáng được khen ngợi KHẢ HÒA

Khó khăn nhất cho Lim trong trận đấu này này chính là tại ván đấu đầu tiên khi cô sớm bị bẻ bàn giao bóng và để cho Csilla vượt lên dẫn trước 3/1. Tuy nhiên Lim với kinh nghiệm vượt trội của mình đã kịp cân bằng được điểm số 4/4 để rồi thắng luôn ván đấu này với tỷ số 7/5. Thế trận của ván đấu thứ hai đã hoàn toàn thuộc về Lim và không quá khó khăn để cô thắng tiếp ván đấu này với tỷ số 6/2,

Lim trên bục nhận cúp vô địch đơn KHẢ HÒA

Phát biểu sau trận thắng này, Lim nói: “Trận chung kết nào cũng vậy, đây quả thực là một trận đấu khó khăn đối với tôi khi đối thủ là một tay vợt chơi rất hay. Cô ấy đã thi đấu xuất sắc ở set đấu đầu tiên khi nhiều lần dẫn điểm, nhưng tôi nghĩ rằng ở set đấu thứ 2, cô ấy đã có một chút đuối sức, và tôi đã nắm bắt cơ hội ấy để giành chiến thắng”.

Chủ tịch LĐ quần vợt TP.HCM Nguyễn Đình Trung trao giải cho tay vợt nữ Khả Hòa

Chỉ vài giờ sau chiến thắng này, Lim cùng người đồng đội Phan Như Quỳnh cũng lên ngôi vô địch xứng đáng nội dung đôi với chiến thắng 7/5 và 6/0 trước cặp Nguyễn Từ Kim Ngân - Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) trong trận chung kết.

Hoàng Thành Trung dễ dàng vào chung kết đơn nam KHẢ HÒA

Ở bán kết nội dung đơn nam, hạt giống số 1 đơn nam là “lão tướng” Hoàng Thành Trung (CAND) đã có chiến thắng 2-0 Alexander Trương Giang Thanh (Hưng Thịnh – TP.HCM) để giành vé vào chung kết. Trong trận bán kết còn lại, hạt giống số 2 Nguyễn Đắc Tiến lại rất chật vật để giành quyền vào chung kết khi đánh bại Timothy Toàn Phụng (Hải Đăng Tây Ninh) sau hơn 2 giờ thi đấu tỷ số 7/5, 4/6 và 7/6(5).

Tại nội dung đôi nam, cặp đôi Bùi Trí Nguyên - Nguyễn Anh Thắng (Hải Đăng Tây Ninh) đã vượt qua cặp Lê Trung Tính - Trần Hoàng Anh Khoa (Quân đội) với tỷ số 6/4, 6/4 và sẽ gặp đôi Lê Quốc Khánh - Lê Phước Đẳng (Hưng Thịnh TP.HCM) ở trận chung kết diễn ra vào ngày mai.

Trong khuôn khổ giải đấu tại CLB Phú Thọ đã diễn ra cuộc giao lưu thú vị giữa các tay vợt là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ủy viên ban chấp hành, trưởng phó các ban chuyên môn Liên đoàn quần vợt VN và Liên đoàn quần vợt TP.HCM. Các tay vợt như Nguyễn Quang Thông ,Tổng biên tập Báo Thanh Niên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP.HCM; Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng giám đốc Công ty Du lịch Vietravel, Chủ tich Liên đoàn quần vợt VN; Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty địa ốc Hưng Thịnh, Chủ tịch LĐ quần vợt TP.HCM đã thi đấu tận tình, sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay đẹp, tạo nhiều niềm vui và tiếng cười rộn rã trên sân

Các tay vợt thi đấu giao lưu Anh Thúy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.