Ana Ivanovic chuyển nghề làm tiếp viên hàng không

02/12/2014 20:29 GMT+7

(TNO) Trong chuyến bay từ Manila đến Singapore, cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic đã hóa thân thành một tiếp viên hàng không vô cùng duyên dáng.

(TNO) Trong chuyến bay từ Manila đến Singapore, cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic đã hóa thân thành một tiếp viên hàng không vô cùng duyên dáng.

>> Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger
>> Djokovic và Serena dễ dàng đi tiếp, Ivanovic dừng bước ở vòng 2
>> Sharapova gây chiến Ivanovic

Ana Ivanovic chuyển nghề làm tiếp viên hàng không-1
Ivanovic phục vụ nước uống cho Berdych - Ảnh: AFP

Theo đó, ngôi sao quần vợt người Serbia thực hiện đầy đủ những thao tác thể như cô là tiếp viên hàng không thực thụ. Cô phục vụ nước uống cho những hành khách gồm các tay vợt nổi tiếng vừa tranh tài ở giải International Premier Tennis League như Goran Ivanisevic, Marin Cilic, Serena Williams, Daniela Hantuchova, Tomas Berdych và Lleyton Hewitt.

Ngoài ra, tay vợt nổi tiếng người Serbia còn tham gia vào công tác hướng dẫn các vị khách những quy trình về an toàn khi ngồi trên máy bay và phải làm gì khi gặp sự cố. Cụ thể, Ivanovic hướng dẫn rất tận tình cho Lleyron Hewitt cách đội mặt nạ oxy trong trường hợp khẩn cấp. Được biết, tay vợt người Úc nghe và nhìn Ivanovic một cách chăm chú.

Ana Ivanovic chuyển nghề làm tiếp viên hàng không-2
Hewitt say mê ngắm nhìn Ivanovic - Ảnh: AFP

Dù vậy, người ta nói đùa cựu tay vợt nam số 1 thế giới làm ra vẻ nghiêm túc chỉ để ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng không Ivanovic. Đó là bởi Hewitt đâu lạ chuyện đi máy bay và anh cũng thừa biết những quy tắc về sử dụng các loại vật dụng an toàn khi đi máy bay.

Được biết, đội Indian Aces của Ana Ivanovic, gồm Roger Federer, Pete Sampras và Gael Monfils, sẽ tới Singapore để chạm trán với đội UAE Royals vào ngày hôm nay.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.