Andy Murray bất ngờ rút lui khỏi trận tứ kết giải Citi Open

04/08/2018 16:09 GMT+7

Cựu số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã bất ngờ xin rút lui khỏi trận tứ kết giải Citi Open được dự kiến diễn ra vào sáng nay (4.8, giờ VN) với lý do sức khỏe.

Sau khi có được trận thắng “nhọc nhằn” 2-1 trước tay vợt Marius Copil (Rumani, hạng 93 thế giới) ở vòng 3 và trận đấu kết thúc vào lúc 3 giờ sáng (giờ địa phương) đã khiến tay vợt 31 tuổi người Anh này đã bật khóc. Và chính sau trận đấu này, Murray đã tỏ ra rất mệt mỏi do đã thi đấu 3 trận liên tiếp ở giải đấu này đều sau 3 ván đấu.

Dù đang dần lấy lại cảm giác thi đấu với 3 trận liên tiếp đầu tiên trong mùa giải năm nay, nhưng sau một thời gian dài không thi đấu đã khiến thể lực của Murray bị suy giảm rất nhiều.

Murray đã khóc sau trận đấu ở vòng 3 AFP

Phát biểu sau quyết định rút lui này, Murray đã nói: “Tôi đã bị kiệt sức sau khi chơi quá nhiều trong bốn ngày qua ở Washington và không thi đấu trên sân cứng trong 18 tháng qua. Tôi cũng cần phải cẩn thận và lắng nghe cơ thể của tôi khi tôi trở lại sau một chấn thương dài hạn”. Chính điều này đã khiến Murray tiếp tục xin rút khỏi giải ATP Toronto Masters diễn ra ở Canada vào tuần tới.

Zverev đang rất thuận lợi để tìm ngôi vô địch tại Citi Open 2018 AFP

Với việc Murray không thi đấu, tay vợt 19 tuổi người Úc Alex de Minaur (hạng 72 thế giới) đã có được vé vào bán kết giải Citi Open mà không tốn giọt mồ hôi nào. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Úc sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Andrey Rublev (Nga, hạng 46 thế giới) gặp Denis Kudla (Mỹ, hạng 85 thế giới) do trận đấu này bị hoãn.

Trận bán kết đầu tiên đã được xác định giữa hạt giống số 1 Alexander Zverev (Đức) gặp Stefanos Tsitsipas (Hy Lạp, 10) sau khi cả hai lần lượt đánh bại Kei Nishikori (Nhật Bản) và David Goffin (Bỉ) ở tứ kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.