Andy Murray chính thức trở lại tại giải đấu do anh trai tổ chức

Minh Tân
Minh Tân
30/05/2020 07:30 GMT+7

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Anh Andy Murray sẽ trở lại thi đấu vào ngày 23.6 tại giải đấu do chính anh trai Jamie tổ chức, và người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp tất cả các trận đấu trên TV.

Giữa lúc các giải đấu ATP và WTA phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Jamie Murray, tay vợt từng giành được 7 danh hiệu Grand Slam ở các nội dung đánh đôi, sẽ tổ chức một giải đấu mang tên 'Schroders Battle of the Brits'.
Ngoài sự góp mặt của anh em nhà Murray, 2 tay vợt khác của Vương quốc Anh cũng sẽ tham gia thi đấu là Kyle Edmund và Dan Evans. 'Schroders Battle of the Brits' sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 28 tháng 6 và được trực tiếp trên Amazon Prime. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán bản quyền truyền hình sẽ được dùng làm từ thiện.

Hai anh em nhà Murray

Ảnh: Reuters

Với việc các giải đang bị ‘đóng băng’, 'Schroders Battle of the Brits' sẽ mang quần vợt trở lại với người hâm mộ tại Anh trong khoảng thời gian đáng lẽ sẽ diễn ra Wimbledon.
“Vài tháng qua là khoảng thời gian thử thách vô cùng lớn đối với mọi người và chúng tôi xem sự kiện này là cách để chúng tôi trả lại”, Jamie Murray chia sẻ. “Rất nhiều công việc đã được thực hiện để đảm bảo giải đấu sẽ được diễn ra và chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang quần vợt trở lại, đồng thời gây quỹ cho những người đang làm y tế như là một lời cám ơn vì những điều tuyệt vời mà họ đã làm.”

Người hâm mộ Murray sẽ thấy anh trở lại thi đấu

Ảnh: Reuters

Hiệp hội quần vợt Anh cho biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với Jamie Murray về các hoạt động chuẩn bị cho giải đấu nhưng vẫn tuân theo các hướng dẫn của Chính phủ trong việc phòng chống sự lây lan của Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.