Andy Murray 'rớt đài' ngay vòng 1 giải Cincinnati Masters 2018

15/08/2018 10:26 GMT+7

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Anh Andy Murray (hạng 375 thế giới) vẫn chưa trở lại với chính mình khi tiếp tục để thua ngay tại vòng 1 giải Cincinnati Masters vào ngày 14.8 (giờ VN) trước Lucas Pouille (Pháp, 16) với tỷ số 1-2 (1/6, 6/1, 4/6).

Nếu như trong 4 lần gặp nhau trước đây, Pouille chưa từng có được niềm vui chiến thắng trước Murray. Ngay cả một ván thắng của tay vợt người Pháp trước cựu số 1 thế giới cũng không có được.

Tuy nhiên, hy vọng có được trận thắng đầu tiên của Pouille đã đến tại giải Cincinnati Masters năm nay. Bởi Murray vẫn chưa thể lấy lại được phong độ và cả thể lực khi anh phải rút lui khỏi giải Citi Open cách đây 2 tuần khi phải đấu 3 trận liên tiếp căng thẳng.

Pouille đã có trận thắng đầu tiên trước Murray AFP

Ngay khi trận đấu này bắt đầu, Pouille đã tỏ ra lấn lướt hơn so với Murray và nhanh chóng vượt lên dẫn trước 4/0. Với lợi thế về điểm số này, Pouille đã có được ván thắng đầu tiên trước Murray với tỷ số 6/1. Nhưng thế trận của ván thứ hai đã hoàn toàn thuộc về Murray khi anh thắng lại với tỷ số 6/1.

Tưởng chừng ván thắng này sẽ giúp Murray tự tin hơn để tiếp tục có thêm trận thắng thứ 5 trước Pouille. Tuy nhiên, Murray đã không có được niềm vui khi tiếp tục để thua 4/6 trong ván quyết định và sớm rời giải đấu mà anh đã từng 2 lần lên ngôi vô địch.

Djokovic đã vượt qua vòng 1 AFP

Cũng ở vòng đấu này, những tên tuổi lớn như Novak Djokovic (Serbia, 10), Stan Wawrinka (Thụy Sĩ, hạng 151 thế giới) hay Kei Nishikori (Nhật Bản, hạng 23 thế giới) đều có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 2. Nhưng hạt giống số 9 của nước chủ nhà John Isner đã để thua người đồng hương Sam Querrey (hạng 34 thế giới) với tỷ số 1-2 (4/6, 7/6, 6/7).

Ở nội dung đơn nữ, trận đấu đáng chú ý nhất chính là sự ra quân của tay vợt của nước chủ nhà từng 23 lần vô địch Grand Slam là Serena Williams (Hạng 27 thế giới) gặp Daria Gavrilova (Úc, hạng 23 thế giới) ở vòng đấu đầu tiên. Bởi Serena chính là một trong những niềm hy vọng của nước chủ nhà và cựu số 1 thế giới đã không phụ lòng khán giả nhà khi có được chiến thắng dễ dàng 2-0 (6/1, 6/2).

Serena dễ dàng đi tiếp vào vòng 2 AFP

Cùng có được chiến thắng còn có Madison Keys (Mỹ, 13) hay Victoria Azarenka (Belarus, hạng 87 thế giới). Nhưng những bất ngờ đã xảy ra tại vòng đấu này khi các hạt giống như Julia Goerges (Đức, 10), cựu vô địch Pháp mở rộng Jelena Optapenko (Latvia, 11) hay cựu số 4 thế giới Johanna Konta (Anh, hạng 39 thế giới) đều đã bị loại sớm ở ngày thi đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.