Azarenka "nhảy múa" tại giải Heineken Stars 2012

20/09/2012 22:35 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ quần vợt Việt Nam đã được tận mắt chứng kiến tài năng của các ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật là Victoria Azarenka, người đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng WTA.

(TNO) Người hâm mộ quần vợt Việt Nam đã được tận mắt chứng kiến tài năng của các ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật là Victoria Azarenka, người đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng WTA.

>> Tay vợt số 1 thế giới Azarenka đã có mặt tại Việt Nam
>> Cibulkova tự lau sân để tập luyện
>> Số một thế giới Victoria Azarenka sắp đến TP.HCM


Azarenka (phải) luôn tươi cười trong các trận đấu

Tối 20.9, tại trung tâm thể thao Lan Anh (TP.HCM) đã diễn ra các trận đấu giữa Azrenka, Dominika Cibulkova (hạng 13 thế giới nữ), Gilles Simon (hạng 17 thế giới nam) và Feliciano Lopez (hạng 31 thế giới nam).

Trước khi các trận đấu diễn ra, các ngôi sao quần vợt nói trên đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam. Có một sự trùng hợp đặc biệt khi ngày 20.9 cũng chính là sinh nhật của Lopez. Tay vợt người Tây Ban Nha đã tỏ ra rất ngạc nhiên và sung sướng khi được nhận lời chúc mừng sinh nhật.

Đúng 18 giờ, các trận đấu được chờ đợi đã diễn ra. Lopez cùng Simon thi đấu trận đơn nam đầu tiên. Lối chơi giao bóng lên lưới đã giúp cho tay vợt hiện đứng hạng 31 thế giới giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (4/6, 7/5, 10/2).

Tiếp theo, ở trận đơn nữ, với chiều cao vượt trội (1m83 so với 1m61), Azarenka đã vượt qua Cibulkova ở cả hai ván với cùng điểm số 6/3.

Trong trận đôi nam nữ, Azarenka đứng cặp cùng Lopez, Simon phối hợp với Cibulkova. Kết quả là cặp Azarenka - Lopez đã có sự ăn ý hơn và giành chiến thắng 10-3.

Trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu, khán giả có mặt tại trung tâm thể thao Lan Anh đã nhiều lần phải ồ lên thán phục những pha bóng hay mà các tay vợt trình diễn. Gây ấn tượng nhiều nhất vẫn là tay vợt số 1 thế giới Azarenka.

Cô gái người Belarus không chỉ xinh đẹp, có những pha đánh bóng xuất sắc mà còn chinh phục người hâm mộ Việt Nam bằng một phong cách rất đáng yêu. Trong các trận đấu, Azarenka luôn tươi cười và tạo ra những tình huống khiến khán giả phải tán thưởng.

Đặc biệt, trong giờ giải lao, tay vợt 23 tuổi còn tái hiện màn nhảy múa khi giành chiến thắng trước Maria Sharapova ở bán kết giải Mỹ mở rộng vừa kết thúc cách đây chưa lâu.

Dưới đây là một số hình ảnh các ngôi sao quần vợt thế giới thi đấu ở giải Heineken Stars 2012


Lopez ngạc nhiên khi nhận hoa và bánh kem chúc mừng sinh nhật trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ


Trước khi bước vào trận đấu, Lopez và Simon đấu tập cùng 2 tay vợt Việt Nam là Minh Quân và Hữu Vinh


Bước vào trận đơn nam, với lối chơi giao bóng lên lưới, Lopez giành chiến thắng trước Simon


Ở trận đơn nữ, Azarenka vượt qua Cibulkova


Cô gái người Belarus thách khán giả xuống thi đấu


Cibulkova đã làm điều này khi nhờ một khán giả nam đỡ quả giao bóng của Azarenka


Khán giả này đã khéo léo tung ra một cú "bỏ nhỏ" khiến tay vợt số 1 thế giới bó tay. Anh nhận được sự tán thưởng từ mọi người cũng như chính Azarenka


Trong giờ nghỉ giải lao, Azarenka khiến khán giả thích thú khi tái hiện điệu nhảy chiến thắng mà cô đã từng biểu diễn khi đánh bại Maria Sharapova ở bán kết giải Mỹ mở rộng vừa qua


Bước vào trận đôi nam nữ, Azarenka đứng cặp cùng Lopez, Simon phối hợp với Cibulkova


Tranh thủ lúc chưa ra sân, tay vợt người Belarus làm điệu bằng cách tết lại tóc


Azarenka biểu diễn một pha đánh bóng qua hai chân


Cô hù dọa rằng sẽ đánh bóng vào người Simon


Tay vợt nam người Pháp cũng không vừa khi xoay lưng lại đối phương


Một pha đánh bóng rất mạnh của Simon đã trúng ngay người Azarenka. Rất may là cô không sao


Các tay vợt đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam

Tin, ảnh: Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.