Azarenka trở lại thuyết phục

25/01/2015 06:00 GMT+7

Cựu số 1 thế giới (TG) Victoria Azarenka đã có sự trở lại đầy thuyết thục sau năm 2014 thi đấu không thành công do những chấn thương và rơi xuống vị trí 44.

Cựu số 1 thế giới (TG) Victoria Azarenka đã có sự trở lại đầy thuyết thục sau năm 2014 thi đấu không thành công do những chấn thương và rơi xuống vị trí 44.

Azarenka - Ảnh: AFP

Tay vợt người Belarus này đã có những chiến thắng rất ấn tượng trước tay vợt trẻ Sloane Stephens (Mỹ) ở vòng 1, Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 8) ở vòng 2 và Barbora Zahlavova Strycova (CH Czech) sau hai ván đều với tỷ số 6/4 ở vòng 3 để thẳng tiến vào vòng 4 đối mặt với á quân Dominika Cibulkova (Slovakia, 11). Nếu vượt qua vòng này Azarenka có thể sẽ gặp tay vợt số 1 TG Serena Williams ở tứ kết. Cũng tại vòng 3 đơn nữ, hai chị em nhà Williams đều có những cuộc lội ngược dòng và cùng Radwanska (Ba Lan, 6) lọt tiếp vào vòng 4.

Về nam, đương kim vô địch Stan Wawrinka (Thụy Sĩ, 4) và hạt giống số 8 Milos Raonic (Canada) đều dễ dàng vào vòng 4. Trận đấu đáng chú ý nhất tối nay sẽ diễn ra giữa hạt giống số 6 Andy Murray gặp Girgor Dimitrov (Bulgaria, 10). Trong 6 lần gặp nhau trước đây, Murray đã có 4 trận thắng và để thua 2 trận. Tuy nhiên, 2 trận thua của Murray đều trong năm 2014.

Thử thách cho Hoàng Nam

15 giờ chiều nay, tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ có trận ra quân ở giải trẻ Úc mở rộng gặp tay vợt người Pháp Corentin Moutet. Anh cũng là tay vợt VN đầu tiên vinh dự được có mặt tại vòng chính một giải Grand Slam danh giá. Moutet (hạng 1.250 TG) dù nhỏ hơn Hoàng Nam (hạng 1.576 TG) 2 tuổi, nhưng đây là tay vợt rất có tiềm năng và đã vô địch giải U.16 toàn Pháp hồi năm rồi.

Minh Tân

 >> Azarenka tiếp tục rơi không 'phanh
>> Azarenka sẽ làm đám cưới ở Ấn Độ
>> Azarenka thua tệ hại ở vòng 2 Indian Wells
>> Serena và Azarenka sang Thái Lan làm người mẫu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.