Bất ngờ thú vị: Hoàng Nam chọn người đứng đôi thông qua Facebook

13/07/2015 18:08 GMT+7

(TNO) Nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015 Lý Hoàng Nam tiết lộ thông tin đầy thú vị với Thanh Niên Online rằng anh cùng người đứng đôi Sumit Nagal (Ấn Độ) bắt cặp với nhau qua mạng xã hội Facebook .

(TNO) Nhà vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015 Lý Hoàng Nam tiết lộ thông tin đầy thú vị với Thanh Niên Online rằng anh cùng người đứng đôi Sumit Nagal (Ấn Độ) bắt cặp với nhau qua mạng xã hội Facebook.

Hoàng Nam chọn bạn thi đấu thông qua Facebook - Ảnh: cắt từ clip

Hoàng Nam cho biết trước khi đến London chuẩn bị cho giải, anh nhắn tin với Sumit Nagal tỏ ý muốn đứng đôi với tay vợt này tham dự nội dung đôi nam trẻ Wimbledon. Sau thời gian ngắn suy nghĩ, tay vợt này nhận lời và cả hai hẹn nhau ở London.

“Trước đó tôi với Nagal chưa từng đứng đôi cùng nhau nhưng tôi biết anh ta khi tham dự các giải trẻ. Vậy là chúng tôi đăng ký thi đấu rồi luyện tập cùng nhau chỉ 1 buổi trước khi thi đấu”, Hoàng Nam thổ lộ.

Mối lương duyên khởi nguồn từ tin nhắn qua mạng xã hội Facebook đã đưa 2 tay vợt làm nên những bất ngờ liên tiếp tại giải để rồi cùng nhau ôm Cúp vô địch.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi ghép đôi cùng nhau nên thi đấu chưa ăn ý ở trận đầu. Hai chúng tôi dần ăn ý ở những trận tiếp theo và khi đến chung kết, tôi và người đứng cùng hiểu nhau đến từng ánh mắt, cử chỉ.

Nagal phản xạ rất tốt nên hiệu quả ở khâu bắt lưới. Tôi cũng đang chơi hiệu quả hơn ở cú thuận tay, phát huy tốt những cú đánh cuối sân đồng thời cải thiện nhiều ở khâu giao bóng.

Hơn hết, chúng tôi vào trận với quyết tâm rất cao trong từng pha bóng, nỗ lực của người này tạo động lực cho người còn lại”, Lý Hoàng Nam nói về trải nghiệm tuyệt vời với người đứng đôi cùng mình.

Cận cảnh chiếc Cúp khắc tên Hoàng Nam và Nagal - Ảnh: Hoàng Nam cung cấp
Lý Hoàng Nam cũng tiết lộ sau trận đấu ban tổ chức trao cho cả hai một chiếc Cúp vô địch nhưng ở buổi tiệc tôn vinh các nhà vô địch, ban tổ chức trao cho anh và người đứng đôi mỗi người 1 chiếc cúp khắc tên hai người.

Vào ngày mai (14.7), Lý Hoàng Nam sẽ “ôm cúp” về Việt Nam. Dự kiến lãnh đạo liên đoàn quần vợt Việt Nam, lãnh đạo bộ môn quần vợt Tổng cục Thể dục thể thao, đại diện đơn vị chủ quản Becamex Bình Dương và gia đình sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón và chia vui cùng nhà vô địch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.