Bất ngờ từ Granollers

29/04/2011 15:46 GMT+7

(TNO) Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở các giải Serbia Open (đơn nam) và Estoril Open (đơn nữ) sau khi hàng loạt tay vợt hạt giống hàng đầu sớm phải nói lời chia tay ở loạt trận đêm qua và rạng sáng nay (29.4).

Tay vợt hạng 56 thế giới - Marcel Granollers đã gây bất ngờ tại vòng 2 giải Serbia Open - Ảnh: AFP

(TNO) Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở các giải Serbia Open (đơn nam) và Estoril Open (đơn nữ) sau khi hàng loạt tay vợt hạt giống hàng đầu sớm phải nói lời chia tay ở loạt trận đêm qua và rạng sáng nay (29.4).

Tại vòng 2 Serbia Open, tay vợt chủ nhà Viktor Troicki (hạt giống số 2) gây thất vọng lớn khi gác vợt trước đối thủ xếp hạng 52 thế giới Marcel Granollers của Tây Ban Nha với tỷ số 0-2. Ở trận này, thất bại xuất phát từ việc Troicki (người đang đứng thứ 16 thế giới) đã chơi một trận đấu dưới sức khi có đến 8 lần mất điểm trong những game được cầm giao bóng. Chính nhờ điều đó, Granollers liên tục đào sâu khoảng cách điểm trong cả 2 ván để kết thúc trận thắng với điểm số (6/2, 6/3).

“Tôi thích giải đấu này. Chiến thắng quan trọng trước đối thủ mạnh như Troicki chắc chắn sẽ đem lại cho tôi thêm nhiều điểm trên bảng xếp hạng ATP”,  Granollers nói với AFP sau trận đấu.

Tương tự Troicki, tay vợt Guillermo Garcia-Lopez (3) của Tây Ban Nha cũng bất ngờ nhận thất bại choáng váng trước tay vợt người Ấn Độ Somdev Devvarman (người xếp hạng 71 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/7, 6/2 và 6/7). Dù luôn nắm thế chủ động, nhưng với 6 lỗi đánh bóng kép và 6 thất bại ở những lần được cầm giao bóng đã khiến Garcia-Lopez phải “đầu hàng” sau 3 giờ 14 phút thi đấu. Devvarman sẽ gặp Janko Tipsarevic (7) ở tứ kết.

Trong khi đó, tại tứ kết giải đơn nữ Estoril Open (Bồ Đào Nha) diễn ra rạng sáng nay, đồng loạt 3 tay vợt hạt giống đầu gồm: Alisa Kleybanova (1), Jarmila Gajdosova (2) và Klara Zakopalova (3) đều lần lượt nói lời chia tay sau thất bại trước các đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Tại giải đơn nam, Fernando Verdasco (2), Gilles Simon (4) và Milos Raonic (5) đều góp mặt ở tứ kết.

 
Hạt giống số 1 tại giải Estoril Open - Alisa Kleybanova gục ngã ở tứ kết - Ảnh: AFP

Còn ở vòng 2 giải đơn nam BMW Open, tay vợt của Nga Nikolay Davydenko dần lấy lại niềm tin sau gần 3 tháng gây thất vọng bằng cú lội ngược dòng tuyệt vời để đánh bại Julian Reister với tỷ số 2-1 (3/6, 7/6, 6/1), trong khi Marin Cilic (3) và Florian Mayer (5) đều dễ dàng đi tiếp.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.