BIDV chi nhánh TP.HCM vô địch giải quần vợt Long Hậu

20/12/2017 07:49 GMT+7

Giải quần vợt Long Hau mở rộng do công ty cổ phần Long Hậu tổ chức với sự tham dự của 56 tay vợt khách mời đã kết thúc tốt đẹp ở cụm sân Maia (TPHCM) trong không khí vui vẻ.

Dù đây chỉ là giải đấu phong trào nhằm giao lưu giữa Công ty cổ phần Long Hậu - chủ đầu tư dự án Khu công nghiệp Long Hậu và các khách hàng là đối tác của mình. Tuy nhiên tại giải đã có những trận đấu có chất lượng rất cao và cống hiến cho những khán giả nhiều pha bóng đẹp. 
Nhiều trận đấu căng thẳng diễn ra trong giải BTC CUNG CẤP

Kết quả chung cuộc: đôi Đoàn Danh Vinh – Mai Tấn Nhã (BIDV chi nhánh TP.HCM) đoạt chức vô địch sau khi thắng kịch tính đôi Phạm Văn Rạnh (Tỉnh ủy Long An) – Trần Hồng Sơn (Công ty Long Hậu) trong trận chung kết. Đồng hạng ba thuộc về đôi Nguyễn Lương Nhân – Nguyễn Anh Tuấn (Công ty TNHH Kiểm toán DFK) và đôi của Sở thương binh xã hội tỉnh Long An.

Pha tấn công của tay vợt tham dự giải BTC CUNG CẤP

Ngoài những giải thưởng cho các tay vợt đoạt giải ra, BTC cũng có những giải thưởng khác như Lê Kỳ Sơn (Công ty CP Kỹ nghệ lạnh Á Châu – ARICO) đoạt được giải phong cách và giải giành cho cổ động viên thuộc về Lê Đức Nghĩa của Công ty CP DV TM Việt Long Hậu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.