Bình Dương, Đà Nẵng hoàn tất hattrick vàng quần vợt

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
29/11/2018 08:54 GMT+7

Bình Dương thống trị các nội dung của nam, Đà Nẵng chiếm thượng phong ở các nội dung của nữ môn quần vợt ở Đại hội thể thao toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

Sau tấm HCV đồng đội nam, hôm qua Bình Dương đoạt thêm HCV đôi nam do công của Lý Hoàng Nam/Trịnh Linh Giang sau chiến thắng 2-0 (6/0, 6/3) ở chung kết nội bộ trước đôi Nguyễn Văn Phương/Khánh Duy. Bình Dương cũng cầm chắc tấm HCV đơn nam, hoàn tất cú hat-trick vàng khi 2 tay vợt cùng đơn vị này gặp nhau ở chung kết đơn nam diễn ra hôm nay.

Tay vợt Việt kiều Hungary Fodor Csilla giúp Đà Nẵng lần đầu đoạt 3 HCV quần vợt Đại hội thể thao toàn quốc VTF

Trong khi đó, chỉ có 2 tay vợt Fodor Csilla và Phan Thị Thanh Bình cày ải cả 3 nội dung nhưng quần vợt Đà Nẵng lần đầu thắng lớn với 3 HCV. Sau tấm HCV đồng đội, Fodor Csilla/Thanh Bình đoạt thêm HCV đôi nữ sau chiến thắng 2-0 (7/5, 6/1) trước đôi Bé Xuyên/Kim Ngân (Quân đội) ở chung kết diễn ra ngày 28.11. Chưa dừng ở đó Csilla cùng Thanh Bình vượt qua hàng loạt ứng viên của TP.HCM, Quân đội để có mặt ở chung kết nội bộ nội dung đơn nữ diễn ra hôm nay.

Đỗ Minh Quân/Đào Minh Trang ăn mừng tấm HCV duy nhất cho quần vợt TP.HCM tại Đại hội VTF

TP.HCM cuối cùng cũng có được tấm HCV ở nội dung đôi nam nữ do công của Đỗ Minh Quân/Đào Minh Trang sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Huỳnh Chí Khương/Savanna Lý Nguyễn (Quân đội). Để thua trước 4/6 ở ván đầu. Minh Quân/Minh Trang thắng lại 6/4 ở ván hai, cân bằng tỷ số 1-1 sau đó vượt qua đối thủ với điểm số 10-7 trong loạt super tie-break.

Với việc để thua ở nội dung đôi nam nữ, Quân đội có kỳ Đại hội thất bại khi không đoạt nổi tấm HCV nào trong khi đó chiếc HCV duy nhất tại giải chưa làm đội TP.HCM hài lòng so với thực lực, công sức và sự đầu tư của đơn vị này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.