Bốc thăm Pháp mở rộng 2017: Khó cho ĐKVĐ Djokovic

26/05/2017 21:39 GMT+7

Đương kim vô địch đơn nam Novak Djokovic (Serbia, 2) đã rơi vào nhánh đấu được xem là khá “xương” khi có thể phải đối mặt với “vua đất nện” Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 4) ở bán kết sau buổi bốc thăm chia bảng được diễn ra vào chiều tối nay (26.5, giờ VN).

Tay vợt người Serbia đến với giải đấu năm nay trong tư thế của nhà vô địch, tuy nhiên, những người hâm mộ anh đang rất lo lắng bởi Djokovic đang không có được phong độ tốt nhất cho mình. Khó khăn càng chồng chất khi anh phải nằm ở nhánh đấu không dễ dàng. Nhánh đấu của Djokovic có những tay vợt được xem là chơi rất tốt trên mặt sân đất nện. Tại vòng 1 Djokovic sẽ gặp Mercel Granollers (Tây Ban Nha).

Nhưng khó khăn nhất sẽ bắt đầu đến với Djokovic ở tứ kết khi phải đối mặt với tay vợt đang có phong độ cao tại mùa giải đất nện năm nay là Dominic Thiem (Áo, 6) nếu không có bất ngờ nào xảy ra. Tuy nhiên, với việc vừa chọn huyền thoại quần vợt Mỹ Andre Agassi làm huấn luyện viên sẽ hy vọng giúp anh thổi luồng gió mới và “đổi vận” sau hàng loạt thành tích thất vọng vừa qua. Trong khi đó, con đường vào đến bán kết của Nadal được xem là nhẹ nhàng hơn khi chỉ có Milos Raonic (Canada, 5) được đánh giá cao trong bảng đấu này.

Murray cũng rơi vào bảng đấu khó Reuters

Ở nhánh đấu trên của tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) sẽ là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt để tìm 1 suất vào bán kết khi bảng đấu này có những tên tuổi như Kei Nishikori (Nhật Bản, 8), Juan Martin del Potro (Argentina), Tomas Berdych (CH Czech, 13), John Isner (Mỹ) và đặc biệt là tay vợt trẻ người Đức Alexander Zverev (9).

Trước đó, tại vòng 1, tay vợt số 1 thế giới Murray sẽ đối đầu với Andrey Kuznetsov. Trên đường tiến đến vòng 3, ngôi sao xứ sương mù có thể chạm trán Juan Martin del Potro.Nhánh đấu còn lại, Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 3) sẽ cạnh tranh suất còn lại vào bán kết với Marin Cilic (Croatia, 7) hoặc Nick Kyrgios (Úc, 18).

Kerber đang có phong độ không tốt Reuters

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Angelique Kerber (Đức) nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với tay vợt vừa trở lại sau chấn thương là Petra Kvitova (CH Czech, 15) ngay ở vòng 3 và có thể gặp Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 4) ở bán kết. Trong khi đó, nhánh đấu còn lại sẽ được xem là hấp dẫn hơn khi có mặt của các tay vợt đang có phong độ cao là Karolina Pliskova (CH Czech, 2), Simona Halep (Romania, 3), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 6) hay Johanna Konta (Anh, 7).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.