Các tay vợt mạnh xuất chiêu ở giải quần vợt VTF Masters 500 Tây Ninh

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
05/03/2019 06:56 GMT+7

Hàng loạt các tay vợt mạnh sẽ tranh tài ở ngày thi đấu thứ 2 giải quần vợt chuyên nghiệp Việt Nam VTF Masters 500-Cúp Hải Đăng diễn ra hôm nay tại Tây Ninh.

Trận đấu được đánh giá hấp dẫn nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh TP.HCM) gặp Daniel Nguyễn (Hải Đăng Tây Ninh). Minh Tuấn là cựu vô địch QG vừa trở lại sau giải nghệ trong khi Daniel Nguyễn hiện xếp hạng 486 ATP. Tay vợt Việt kiều Mỹ được đánh giá cao hơn nhưng Minh Tuấn khát khao thể hiện mình trong màu áo mới nên trận đấu rất đáng xem.

Phạm Minh Tuấn thử tài Daniel Nguyễn ở vòng 2 đơn nam quần vợt nhà nghề Việt Nam Khả Hòa

Hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) ra quân gặp Lâm Hoàng Nam (Kiên Giang), hạt giống số 2 Trịnh Linh Giang (Hải Đăng Tây Ninh) gặp Trần Minh Đăng (CLB ACE), hạt giống số 3 Hoàng Thành Trung (Hải Đăng Tây Ninh) gặp Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương) cũng là những trận đấu được chú ý trong ngày.

Lý Hoàng Nam có thêm giải đấu ở quê nhà Tây Ninh Khả Hòa

Nội dung đơn nữ cũng khởi tranh nhưng kém hào hứng hơn khi chỉ có 8 tay vợt góp mặt với 2 ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch là Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) và Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh TP.HCM).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.