Các tay vợt VN dừng bước

06/04/2012 02:57 GMT+7

Sau một loạt trận chơi thăng hoa tại giải Men Future đang diễn ra ở cụm sân Tanimex (TP.HCM), hôm qua 2 tay vợt VN Đỗ Minh Quân và Lê Quốc Khánh đã phải dừng bước ở bán kết giải đôi nam khi thất thủ trước đôi hạt giống số 2 của Indonesia Balaji Sriram và Grajhar Rohan 0-2 (2/6 và 1/6).

Sau một loạt trận chơi thăng hoa tại giải Men Future đang diễn ra ở  cụm sân Tanimex (TP.HCM), hôm qua 2 tay vợt VN Đỗ Minh Quân và Lê Quốc Khánh đã phải dừng bước ở bán kết giải đôi nam khi thất thủ trước đôi hạt giống số 2 của Indonesia Balaji Sriram và Grajhar Rohan 0-2 (2/6 và 1/6).

Dù rất cố gắng nhưng 2 tay vợt VN vẫn tỏ ra thua kém đối thủ về trình độ và có phần xuống sức trong các pha đòi hỏi sự dẻo dai, bền bỉ ở cuối sân, cũng như nhanh nhẹn khi đánh lưới. Dù sao kết quả lọt vào bán kết cũng đã là thành công ngoài mong đợi của Quân - Khánh. Trận chung kết sẽ diễn ra giữa đôi Indonesia này với đôi Propoggia và Stathan của Úc và New Zealand.

Trận đấu đơn giữa Minh Quân với tay vợt từng thua anh trong trận đánh đôi là Jack Carpenter (Anh) lại không như chờ đợi vì Carpenter sau những lỗi lầm hôm trước đã kịp khắc phục để thắng Quân ván đầu 6/2. Quân vùng lên mạnh mẽ ở ván 2 nhưng vẫn chỉ đeo kịp đến 5/5, sau đó thua 7/5 và dừng bước.

Q.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.