Chị em nhà Williams cùng tỏa sáng tại Dubai

21/02/2014 10:41 GMT+7

(TNO) Tại giải WTA Dubai Duty Free Tennis Championships diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (21.2, giờ VN), chị em nhà Williams cùng có niềm vui khi cả hai đều có được chiến thắng để vào bán kết.

(TNO) Tại giải WTA Dubai Duty Free Tennis Championships diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (21.2, giờ VN), chị em nhà Williams cùng có niềm vui khi cả hai đều có được chiến thắng để vào bán kết.

>> Venus Williams trình làng bộ sưu tập thời trang mới
>> Venus Williams tiếp tục hồi sinh
>> Người đẹp Ivanovic đánh bại Serena vô đối

 
Venus đã giành quyền vào bán kết giải Dubai mở rộng - Ảnh: AFP

Cô chị Venus có sự trở lại với phong độ khá tốt và tiếp tục có được chiến thắng 2-0 (6/3, 7/5) trước tay vợt Flavia Pennetta (Ý, hạng 22 thế giới), người vừa đánh bại hạt giống số 2 Agnieszka Radwanska (Ba Lan) ở vòng đấu trước.

Như vậy, tại vòng bán kết, Venus Williams sẽ đối mặt với cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 8), người cũng vượt qua Sorana Cirstea (Romania, hạng 27 thế giới) cũng với tỷ số 2-0 (6/1, 6/2).

Còn trong trận đấu của cô em Serena (1) gặp hạt giống số 5 Jelena Jankovic (Serbia) đã tiếp tục có những lời tranh cãi về “tinh thần thể thao” của nhau khi Jankovic cho rằng, Serena đã cố tình kéo dài thời gian nghỉ giữa hai bàn đấu nhằm làm giảm hưng phấn của mình.

Cả hai cũng đã từng tranh cãi vấn đề này tại trận chung kết của Family Circle Cup ở Charleston và tại WTA Championships ở Istanbul hồi năm ngoái. Và trong trận đấu này, Serena đã hoàn toàn áp đảo tay vợt người Serbia với 5 lần bẻ bàn giao bóng để giành chiến thắng trong cả 2 ván đều với điểm số 6/2.

Tại bán kết, tay vợt số 1 thế giới Serena sẽ gặp Alize Cornet (Pháp, hạng 26 thế giới), người đã đánh bại Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha, hạng 16 thế giới) với tỷ số 2-0 (7/5, 6/3) ở tứ kết.

 
Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal vào tứ kết giải Rio Open - Ảnh: Reuters

Tại giải ATP 500 giải Rio Open diễn ra vào sáng nay (21.2, giờ VN), tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal đã có được chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 (6/1, 6/2) trước người đồng hương Albert Montanes (Hạng 72 thế giới) để giành chiếc vé vào vòng tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của Nadal sẽ là người thắng của cặp đấu giữa Joao Sousa (Bồ Đào Nha, hạng 48 thế giới) và Albert Ramos (Tây Ban Nha, hạng 87 thế giới).

Cũng ở vòng đấu này, hạt giống số 3 Fabio Fognini (Ý) đã rất khó khăn mới có thể đánh bại tay vợt Pablo Cuevas của Uruguay (Hạng 231 thế giới) với tỷ số 2-1 (7/6, 4/6, 6/3). Tay vợt Alexandr Dolgopolov (Ukraine, hạng 54 thế giới) cũng đoạt được chiếc vé vào tứ kết sau trận thắng 2-1 (6/7, 6/2, 7/6) trước Facundo Bagnis (Argentina, hạng 125 thế giới).

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.