Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt

15/05/2013 16:28 GMT+7

(TNO) Khi Serena Williams giành chức vô địch Madrid Open 2013 cuối tuần qua, tâm điểm của mọi sự chú ý không hướng về chiếc cúp mà tay vợt người Mỹ cầm trên tay, mà là chú cún đáng yêu mang tên Chip được tay vợt người Mỹ mang theo trong lúc nhận giải.

(TNO) Khi Serena Williams giành chức vô địch Madrid Open 2013 cuối tuần qua, tâm điểm của mọi sự chú ý không hướng về chiếc cúp mà tay vợt người Mỹ cầm trên tay, mà là chú cún đáng yêu mang tên Chip được tay vợt người Mỹ mang theo trong lúc nhận giải.

>> Serena Williams khoe cơ bắp trên biển
>> Serena Williams tiếp tục lập kỷ lục mới
>> Thú cưng của Andy Murray được ưu ái

Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt-1
Serena mang chú chó tên Chip lên nhận cúp vô địch - Ảnh: Timeofindia

Thật ra, Serena Williams không phải tay vợt duy nhất rất mực thương yêu thú nuôi. Theo Timeofindia, hàng loạt tên tuổi hiện nay như Andy Murray, Novak Djokovic hay Maria Sharapova cũng đều có riêng “một người bạn đồng hành” và họ vô cùng yêu quý chúng.

Andy Roddick thời còn thi đấu được xem là tay vợt có lối đánh mạnh mẽ. Do đó, vật nuôi được anh chọn cũng thể hiện một phần cá tính bản thân khi cựu số 1 thế giới người Mỹ có nuôi một chú chó Bun của Anh có tên gọi Billie Jean King, dựa theo tên của nữ huyền thoại quần vợt.

Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt-2
Chú chó Bun tên Billie của Roddick - Ảnh: peoplepets.com

Không nói cũng biết Roddick yêu quý chú cún này hết mực chừng nào. Vừa qua, cô vợ Brooklyn Decker thậm chí còn chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng, Billie đã “cười hết cỡ” khi chụp chung bức hình với chủ nhân của nó lúc Roddick tuyên bố giải nghệ.

Trong khi đó, Andy Murray sở hữu hai chú cho Maggie May và Rusty. Với anh, hai vật nuôi này giống như thành viên trong gia đình. Mỗi khi phải thi đấu xa nhà, tay vợt hạng 2 thế giới luôn mang chúng đi vòng quanh thế giới cùng người yêu Kim Sears.

Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt-3
Murray rất yêu quý các chú cún của anh - Ảnh: Sport Mail

Tại giải Miami Masters 2013 vừa qua, ban tổ chức thậm chí còn cấp thẻ cho những chú chó này được phép xuất hiện ở khu vực dành riêng cho các tay vợt tham dự giải trong suốt thời gian diễn ra. Ngoài ra, báo chí cho biết mỗi chú cún còn có riêng cho mình hộ chiếu để có thể đến bất kỳ đâu cùng chủ nhân của chúng.

Cũng giống như Andy Murray, tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams trong cuộc trả lời phỏng vấn cũng thừa nhận luôn mang theo những chú chó đến khắp mọi nơi, bất kể đó là khi cô đang thi đấu. Được biết, ngôi sao người Mỹ hiện nuôi 3 chú chó gồm Chip, Jackie và Lorelei.

Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt-4
Djokovic luôn có 2 nhân vật đi theo ở mọi giải đấu là cô bạn gái Ristic và chú chó Pierre - Ảnh: Zimbio

Ngoài Murray, Serena Williams và Andy Roddick, tay vợt người Serbia Novak Djokovic cũng rất cưng chú chó xù tên Pierre của mình. Một số nguồn tin từ báo chí cho biết, Nole (biệt danh của Djokovic) luôn ăn mừng những danh hiệu vô địch cùng hai thành viên không thể thiếu từ trước đến nay là cô bạn gái Jelena Ristic và chú chó Pierre.

Tình cảm của Djokovic với chú cún Pierre thân thiết đến mức tay vợt số 1 thế giới đã có lúc nói rằng, anh vô cùng thất vọng khi ban tổ chức giải Wimbledon từ chối cho Pierre vào sân để “cổ vũ” cho chủ nhân của nó.

Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt-5
Sharapova và chú cún mang tên Dolce - Ảnh: mariasharapova.com

Còn với Sharapova, tay vợt xinh đẹp người Nga cũng sở hữu riêng chú chó phóc rất đáng yêu. Tại giải Mỹ mở rộng năm ngoái, “búp bê Nga” cũng mang theo cún cưng tới Mỹ. Được biết, tên của chú chó này là Dolce với ý nghĩa bước đệm để vươn tới thành công.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.