Clijster gặp Safina ngay vòng 1

15/01/2011 00:25 GMT+7

Trận chiến ở giải đơn nữ hấp dẫn ngay vòng 1 khi kết quả bốc thăm đã đưa 2 tay vợt từng là số 1 thế giới là Kim Clijsters (Bỉ, hạt giống số 3) và Dinara Safina (Nga) sớm gặp nhau.

Clijster và Safina sẽ sớm đối đầu nhau - Ảnh: AFP

Trận chiến ở giải đơn nữ hấp dẫn ngay vòng 1 khi kết quả bốc thăm đã đưa 2 tay vợt từng là số 1 thế giới là Kim Clijsters (Bỉ, hạt giống số 3) và Dinara Safina (Nga) sớm gặp nhau.

Clijsters đang là ĐKVĐ giải Mỹ mở rộng và đang sở hữu những cú đánh trái tay ngoạn mục, còn Safina sau thời gian sa sút và không được xếp là hạt giống nhưng quyết tâm tìm lại phong độ. Bởi thế đây sẽ là trận hứa hẹn nhiều kịch tính. Trong khi đó, hạt giống số 1 Wozniacki sẽ gặp Gisela Dulko, Vera Zvonareva (2) tiếp Sybille Bammer (Áo), còn Venus Williams đối mặt với Sara Errani (Ý) và tay vợt đang lên Li Na (9) của Trung Quốc sẽ gặp Sofia Ardvisson (Thụy Điển).

Ở giải đơn nam, con đường đến trận bán kết của 2 tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal và Roger Federer khá dễ nhưng lại tiềm ẩn vài nguy hiểm. Ở vòng 1, Nadal sẽ gặp tay vợt hạng 98 người Brazil Marcos Daniel. Nếu vượt qua có thể anh sẽ chạm trán với John Isner (Mỹ) hoặc hạt giống số 32 Feliciano Lopez (Tây Ban Nha) ở vòng 2, rồi David Nalbandian (27) hay tay vợt đồng hương David Ferrer (7) ở vòng 4 hoặc tứ kết. Nếu vào đến bán kết, Nadal nhiều khả năng tái ngộ Andy Murray (người thắng Nadal ở tứ kết giải này năm ngoái) hoặc Robin Soderling (4). Còn Federer đụng độ Lukas Lacko (Slovakia) ở vòng 1 và nhiều khả năng sẽ giáp mặt các đối thủ mạnh Andy Roddick (8), Gael Monfils (12), Mardy Fish, Sam Querrey hay Stanislas Wawrinka ở tứ kết và có thể đụng hạt giống số 3 Novak Djokovic tại bán kết.

Vòng 1 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 17.1, nhưng hiện BTC giải đang rất lo mưa sẽ làm trở ngại lịch thi đấu.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.