Cơ hội cuối cho quần vợt VN

08/04/2013 03:00 GMT+7

Sau thất bại của quần vợt VN ở 2 giải Men’s Future F1 tại Bạc Liêu và F2 tại CLB Phú Thọ (TP.HCM), hôm nay giải Men’s Future F3 do Tanimex đăng cai tổ chức sẽ là cơ hội cuối cùng cho các tay vợt VN.

Sau thất bại của quần vợt VN ở 2 giải Men’s  Future F1 tại Bạc Liêu và F2 tại CLB Phú Thọ (TP.HCM), hôm nay giải Men’s Future F3 do Tanimex đăng cai tổ chức sẽ là cơ hội cuối cùng cho các tay vợt VN.

Hiểu được điều này nên nhiều ngày qua, 2 tay vợt chủ lực Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đã tích cực tập luyện với hy vọng ít nhất phải tìm được trận thắng trước các tay vợt nước ngoài hoặc vào đến tứ kết như cách mà Hoàng Thiên đã làm năm rồi cũng ở giải F3.

Ngay cả Chủ tịch LĐ Quần vợt TP.HCM Nguyễn Minh Tâm cũng sốt ruột nên liên tục đến sân động viên, khuyến khích các tay vợt thi đấu tốt hơn. Ông Tâm cho biết: “Trình độ quần vợt VN rõ ràng chưa thể sánh được với các tay vợt nước ngoài được tập luyện bài bản và đầu tư chuyên nghiệp nên việc thi đấu không thành công cũng là điều dễ hiểu. Nhưng điều mà người hâm mộ mong đợi là những trận đấu phải thể hiện đúng sức, có chất lượng, có quyết tâm cao của các tay vợt VN. Có vậy thì dù thua vẫn đẹp”. 

Cũng trong hôm qua, hạt giống số 6 người Pháp Laurent Recouderc (hạng 458 thế giới) tiếp tục có chức vô địch tại Men’s Future F2 sau khi đánh bại tay vợt Nicolas Meister (Mỹ) với tỷ số 6/3, 6/4 trong trận chung kết. Đây là chức vô địch thứ hai liên tiếp của Recouderc sau khi lên ngôi tại Men’s Future F1 hồi tuần trước tại Bạc Liêu.

K.Anh - M.Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.