Có thai 4 tháng rưỡi vẫn thi đấu tại Wimbledon

05/07/2017 08:19 GMT+7

Tay vợt nữ người Luxembourg Mandy Minella đã tạo ra bất ngờ cho các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ sau khi thi đấu với Francesca Schiavone (Ý, hạng 72 thế giới), tại vòng 1 Wimbledon 2017 trong tình trạng đang mang thai tháng thứ 4.

Ở trận đấu này, Minella đã che giấu cái bụng bầu của mình bằng một cái váy khá rộng so với bình thường khiến cho khán giả không thể nghi ngờ được và Minella đã để thua sau hai ván đều với tỷ số 1/6.

Sau trận đấu này Minella đã đăng tải trên trang cá nhân Facebook của mình một tấm hình người chồng và cũng là huấn luyện viên Tim Sommer quỳ gối hôn lên bụng cô trên sân Wimbledon. Phát biểu với các báo chí, Minella đã nói "Wimbledon là giải đấu cuối cùng của tôi mùa giải này và chúng tôi sẽ chờ đợi đứa con vào cuối năm nay. Tôi muốn cạnh tranh một lần nữa tại Wimbledon vào năm 2018”.

Bức hình gây xúc động của Minella trên trang cá nhân của mình FACEBOOK MINELLA

Tuy đã để thua ở nội đơn, nhưng tay vợt 31 tuổi hạng 82 thế giới này vẫn còn phải thi đấu ở nội dung đôi nữ khi đứng cặp cùng với Anastasija Sevastova (Latvia) gặp Ipek Soylu và Varatchaya Wongteanchai ở vòng đấu đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.