Cuộc chạm trán giữa hiện tại và tương lai quần vợt Việt Nam

07/11/2017 12:59 GMT+7

Tài năng 16 tuổi quần vợt Việt Nam Nguyễn Văn Phương sẽ đối đầu với đàn anh cũng là tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt Vietnam F1 Futures-Becamex IDC Cup diễn ra ở Thành phố mới Bình Dương.

Ở trận ra quân hôm nay, Hoàng Nam (hạng 543 ATP) đánh bại Moerani Bouzige (Úc, hạng 275 trẻ TG) với tỷ số 2-0 (6/2, 7/5). Đó là trận đấu mà tay vợt 18 tuổi của Úc chơi rất hay trong ván 2 nhưng tay vợt số 1 Việt Nam tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nên giành chiến thắng.

Lý Hoàng Nam thắng trận mở màn vòng 1, chạm trán đàn em Nguyễn Văn Phương ở vòng 2 Độc Lập

Trận thắng sau 1 giờ 25 phút tranh tài khá nhọc này đưa Hoàng Nam vào vòng 2 đơn nam. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 diễn ra ngày mai là Nguyễn Văn Phương, người xuất sắc vượt qua vòng 1 ở ngày thi đấu trước.

Lá thăm may rủi đưa Hoàng Nam vốn là tay vợt xuất sắc nhất của quần vợt Việt Nam ở thời điểm hiện tại nằm cùng nhánh, chạm trán với Nguyễn Văn Phương là tài năng trẻ số 1, tương lai của quần vợt Việt Nam.

Chiến thắng bất ngờ ở vòng 1 của Văn Phương tạo nên cuộc đối đầu thú vị ở vòng 2 Khả Hòa

Văn Phương chưa từng thắng đàn anh trong những cuộc đối đầu trước đây nhưng đang có những bước tiến bộ vượt bậc. Vì thế cuộc chám trán giữa 2 tay vợt cùng của CLB Becamex Bình Dương này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Động lực lớn của Văn Phương khi vừa có điểm nhà nghề đầu tiên trong sự nghiệp sau chiến thắng ở vòng đầu. Trong khi đó Hoàng Nam hướng đến chiếc Cúp vô địch đơn nam thứ 3 trong sự nghiệp. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.