Cựu VĐQG Phạm Minh Tuấn trở lại sau 5 tháng nói lời chia tay quần vợt

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
15/02/2019 10:23 GMT+7

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) vừa quyết định quay trở lại quần vợt đỉnh cao sau gần 5 tháng nói lời chia tay.

Hôm nay, Phạm Minh Tuấn rời quê nhà Đà Nẵng về đầu quân cho CLB Hưng Thịnh TP.HCM với hợp đồng thi đấu vô thời hạn.

“TP.HCM là chiếc nôi quần vợt Việt Nam,  có nhà tài trợ tâm huyết, có định hướng đầu tư quần vợt lâu dài và trọng nhân tài”, Phạm Minh Tuấn giải thích về việc quay trở lại với quần vợt, chọn TP.HCM để gắn bó.

Phạm Minh Tuấn trở lại sau 5 tháng nói lời chia tay quần vợt Khả Hòa

Năm ngoái, khi Phạm Minh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay quần vợt đỉnh cao, bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM, đã chia sẻ: “Thật tiếc và uổng khi Minh Tuấn chia tay quần vợt ở thời điểm phong độ tốt, tuổi còn trẻ, vẫn còn có thể cống hiến cho quần vợt Việt Nam”. Đó cũng là lý do mà Liên đoàn quần vợt TP.HCM mời Minh Tuấn về đầu quân.

Tay vợt Đà Nẵng về đầu quân cho quần vợt TP.HCM Khả Hòa

Sau 5 tháng nói không với quần vợt, Minh Tuấn cho biết mình phải làm lại từ đầu. Tuy nhiên những ai theo dõi tay vợt nhiều lần vô địch đơn nam quốc gia này thi đấu đều tin rằng nếu chăm chỉ tập luyện, thành công lại đến với Minh Tuấn.

Người hâm mộ quần vợt lại được chứng kiến những pha đánh bóng tài nghệ của Phạm Minh Tuấn Khả Hòa

Minh Tuấn trở lại, người hâm mộ quần vợt Việt Nam hi vọng lại được chứng kiến những pha giao bóng mạnh uy hiếp đối phương, những cú đánh cuối sân táo bạo và những cú trái 1 tay ghi điểm đẹp mắt mang bản sắc riêng của tay vợt này.

VTF Masters 500 lần 1-Cúp Hải Đăng 2019 diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 4.3 đến 10.3 sẽ là giải đấu đầu tiên Minh Tuấn trở lại trong màu áo mới Hưng Thịnh TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.