Đài Trang xin quay về TP.HCM

10/03/2012 03:13 GMT+7

Vừa bị Đà Nẵng thanh lý sớm hợp đồng, gia đình tay vợt nữ số 1 Việt Nam Huỳnh Phương Đài Trang đã làm đơn xin cho con mình quay về thi đấu cho đơn vị TP

Vừa bị Đà Nẵng thanh lý sớm hợp đồng, gia đình tay vợt nữ số 1 Việt Nam Huỳnh Phương Đài Trang đã làm đơn xin cho con mình quay về thi đấu cho đơn vị TP.HCM, nơi Đài Trang từng gắn bó.

Năm 2007, Đài Trang rời TP.HCM đầu quân cho Bình Dương sau những bất bình về cách đầu tư quần vợt của TP.HCM. Sau đó Đài Trang lại “nhảy” về Đà Nẵng. Về vấn đề này, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM Mai Bá Hùng nhận xét: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn xin đầu quân từ Đài Trang. Quan điểm của Sở là sẵn sàng tiếp nhận tài năng thể thao đầu quân cho thành phố. Do đó dù gia đình Đài Trang từng gây lùm xùm trước đây, nhưng chúng tôi luôn mở rộng cửa đón các tài năng trở lại cống hiến. Tất nhiên hai bên sẽ thống nhất những ràng buộc cụ thể để không xảy ra những kiện cáo về sau”.

Ông Mai Bá Hùng cho biết: “Đài Trang sẽ được hưởng chế độ như các tuyển thủ quần vợt khác của TP.HCM vào khoảng 12-15 triệu đồng/tháng. Ngoài ra nếu Đài Trang thi đấu có thành tích quốc tế tốt sẽ được đưa vào diện đầu tư đặc biệt như tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên đang được hưởng, khoảng 500 triệu đồng/năm”. Hiện Đài Trang đang có mặt tại Ấn Độ, thi đấu 3 giải quần vợt nữ chuyên nghiệp.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.