Davis Cup: Hoàng Nam bỏ cuộc vì đuối sức, Hoàng Thiên đấu trận quyết định

06/03/2016 12:17 GMT+7

Không kịp hồi phục sau trận đấu kéo dài hôm qua, tay vợt chủ lực của tuyển Việt Nam Lý Hoàng Nam đành bỏ cuộc trước tay vợt số 1 Indonesia Christopher Rungkat.

Không kịp hồi phục sau trận đấu kéo dài hôm qua, tay vợt chủ lực của tuyển Việt Nam Lý Hoàng Nam đành bỏ cuộc trước tay vợt số 1 Indonesia Christopher Rungkat.

Hoàng Nam vượt lên dẫn trước ở ván đầu tiên - Ảnh: Hoàng Quỳnh

Hoàng Nam khởi đầu trận đấu rất tốt khi anh bẻ bàn cầm giao bóng của đối thủ đề vươn lên dẫn trước 2/0. Thế nhưng sai lầm của trọng tài trong ván 3 đã “cướp” mất ván cầm giao bóng của Hoàng Nam. Trọng tài liên tiếp bắt có lợi cho đội nhà sau đó khiến Hoàng Nam bị ức chế và thua cuộc 4/6.

Trọng tài có phần ưu ái cho đội chủ nhà - Ảnh: Hoàng Quỳnh

 

Công bằng mà nói Rungkat hôm nay thi đấu rất hay, xứng đáng với đẳng cấp của tay vợt hiện xếp hạng 462 TG. Anh thi đấu đầy biến hóa lại được cổ vũ của khán giả nhà. Trong khi đó Hoàng Nam càng đánh càng đuối nên thua nhanh 1/6 trong ván 2.

 

Ở ván 3 khi Rungkat vượt dẫn 2/0, Hoàng Nam đuối sức nên xin chăm sóc y tế rồi bỏ cuộc.

Hoàng Nam đuối sức khi không hồi phục thể lực kịp - Ảnh: Hoàng Quỳnh

 

“Tôi chưa kịp hồi phục sau ngày thi đấu mệt mỏi hôm qua. Trọng tài lại có phần ưu ái cho đội nhà nên tôi mất cơ hội ở đầu trận. Thể lực sút giảm nhanh nên trong ván 3 tôi bị chóng mặt không còn thấy banh, chấp nhận bỏ cuộc”, Lý Hoàng Nam cho biết.

 

Như vậy tuyển Indoensia cân bằng tỷ số 2-2 với Việt Nam. Ở trận đơn quyết định diễn ra đầu giờ chiều nay, HLV Trương Quốc Bảo quyết định tung Nguyễn Hoàng Thiên thay cho Phạm Minh Tuấn. Hoàng Thiên đang có phong độ tốt, lại hưng phấn sau trận đôi hôm qua. Thế nhưng mối lo lớn nhất ở tay vợt này vẫn là vấn đề thể lực. Sau trận đấu đôi hôm qua, Hoàng Thiên thậm chí bị căng cơ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.