Davis Cup Việt Nam quyết tâm trở lại nhóm 2

28/03/2018 09:47 GMT+7

Đưa ra đội hình mạnh nhất hiện tại, đội tuyển Davis Cup Việt Nam đang rất quyết tâm trở lại với nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương của giải đấu đồng đội danh giá và lâu đời nhất của làng banh nỉ thế giới.

Tại giải đấu này năm ngoái, đội tuyển Việt Nam đã để thua đáng tiếc 2-3 trước Hồng Kông (Trung Quốc) ở vòng 1 ngay trên sân nhà và Iran ở vòng play-off nhóm 2 nên rớt xuống nhóm 3. Chính vì vậy với việc quy tụ được những gương mặt xuất sắc nhất hiện tại như Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn và nhất là chuyên gia đánh đôi Lê Quốc Khánh thì Việt Nam đang tràn đầy hy vọng để được trở lại với nhóm 2 của khu vực này.

Hiện tại tuyển Việt Nam đã có mặt ở Hà Nội để làm quen thời tiết, khí hậu và tập luyện. Trong ngày hôm qua, các thành viên trong đội đã có buổi tập đầu tiên trên sân thi đấu chính thức ở Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Đội trưởng tuyển Việt Nam là ông Trương Quốc Bảo cho biết: "Đội tuyển sẽ tập đúng khung giờ thi đấu chính thức của giải Davis Cup 2018, với lực lượng mạnh nhất cùng ưu thế sân nhà, toàn đội sẽ đặt mục tiêu thăng hạng lên nhóm II năm 2018".

Đội tuyển Davis Cup Việt Nam đang ráo riết tập luyện VTF

Giải quần vợt quốc tế Davis Cup Nhóm 3 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 7.4 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình – Hà Nội với 9 đội là Việt Nam, Campuchia, Jordan, Kuwait, Malaysia, Pacific Oceania, Qatar, Saudi Arabia và Syria. Với thể thức chia 2 bảng, chọn đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đánh bán kết chọn 2 đội thắng lên nhóm 2, Việt Nam nhiều cơ hội thăng hạng bởi các đối thủ đều vừa tầm.

Theo bảng xếp hạng Davis Cup thì đội tuyển Việt Nam (Hạng 67 thế giới) sẽ là hạt giống số 1 của bảng A (4 đội) và đội tuyển Kuwait (Hạng 73 thế giới) là hạt giống bảng B (5 đội). Chiều ngày 1.4 sắp tới BTC sẽ bốc thăm chia bảng cho các đội tham dự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.