Del Potro trở lại thi đấu ở giải Brisbane 2015

05/12/2014 15:12 GMT+7

(TNO) Tay vợt người Argentina Juan Martin Del Potro sẽ chính thức trở lại thi đấu sau hơn 10 tháng nghỉ vì chấn thương ở giải Brisbane (Úc) vào tháng 1.2015 tới.

(TNO) Tay vợt người Argentina Juan Martin Del Potro sẽ chính thức trở lại thi đấu sau hơn 10 tháng nghỉ vì chấn thương ở giải Brisbane (Úc) vào tháng 1.2015 tới.

>> Djokovic thắng dễ, Del Potro lại gặp chấn thương
>> Gay cấn trận Federer gặp Del Potro
>> Wawrinka và Del Potro thắng trận khai mạc ATP World Tour Finals

Del Potro trở lại thi đấu ở giải Brisbane 2015
Del Potro sắp trở lại thi đấu - Ảnh: AFP

Trong phần lớn thời gian năm 2014, Del Potro đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Giải đấu gần nhất mà tay vợt 26 tuổi góp mặt là giải Dubai International. Ở giải đấu đó, Del Potro đã bỏ cuộc ngay trong trận đầu tiên.

Sau đó, anh phải lên bàn mổ để giài quyết chấn thương cổ tay trái vào cuối tháng 3. Từ đó đến nay, Del Potro không tham gia bất cứ giải đấu nào.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục, tay vợt từng giành chức vô địch giải Mỹ mở rộng vào năm 2009 chuẩn bị trở lại thi đấu. Reuters cho biết giải đấu đầu tiên mà Del Potro trở lại thi đấu sẽ là giải Brisbane tại Úc vào tháng 1.2015.

Tiếp đó, tay vợt này sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch tại giải Sydney International. Chức vô địch tại giải Sydney hồi năm ngoái chính là danh hiệu thứ 18 trong sự nghiệp của Del Potro. Brisbane và Sydney là các giải đấu chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm là giải Úc mở rộng.

"Tôi rất thích thi đấu ở Sydney. Đó là một nơi tuyệt vời với những CĐV đáng yêu. Tôi đang nóng lòng được trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch của mình ở Sydney. Năm ngoái, tôi đã thi đấu với phong độ rất cao để giành chiến thắng tại đó. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt khi trở lại Sydney", Reuters dẫn lời Del Potro.

Cho đến nay, sự nghiệp của Del Potro gặp khá nhiều trắc trở cũng vì chấn thương. Sau khi giành chức vô địch giải Mỹ mở rộng năm 2009, anh đã phải tiến hành giải phẫu để chữa chấn thương ở cổ tay phải vào năm 2010.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.