Đến hồi gay cấn

25/05/2010 14:41 GMT+7

Giải quần vợt đồng đội Đại hội TDTT toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn hôm nay. Giải nam diễn ra lượt đấu cuối vòng loại và khó có bất ngờ ở bảng A khi ĐKVĐ TP.HCM tiếp Đà Nẵng. Nếu TP.HCM thắng, họ nhất bảng, cùng Hà Nội (nhì bảng) vào bán kết.

Quốc Khánh, niềm hy vọng của Quân đội - Ảnh: B.Dương

Giải quần vợt đồng đội Đại hội TDTT toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn hôm nay.

Giải nam diễn ra lượt đấu cuối vòng loại và khó có bất ngờ ở bảng A khi ĐKVĐ TP.HCM tiếp Đà Nẵng. Nếu TP.HCM thắng, họ nhất bảng, cùng Hà Nội (nhì bảng) vào bán kết.

Bảng B là cuộc chiến giành ngôi nhất bảng giữa hai đội cân tài, cân sức Bình Dương và Quân đội. Đội nào thắng gần như chắc vé vào tranh chung kết với TP.HCM. Á quân Bình Dương có trong tay 3 tay vợt kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm là Đức Quỳnh, Trí Nguyên và Đức Dương. Trong khi Quân đội sở hữu Quốc Khánh, Chí Khương và Nguyên Vũ. 

Ở giải nữ diễn ra vòng đấu quyết định ngôi vô địch đã được dự báo từ đầu: TP.HCM - Đà Nẵng. TP.HCM có lực lượng mạnh, đều hơn với Mai Huỳnh, Tâm Hảo, Lam Anh trong khi Đà Nẵng chủ yếu dựa vào tay vợt 17 tuổi Đài Trang. Quần vợt Đà Nẵng đang mơ HCV đồng đội đầu tiên nếu Đài Trang thắng được 1 trận đơn và giải quyết luôn trận đôi quyết định.

Ở ngày thi đấu hôm qua không có bất ngờ nào ngoài việc các đội yếu đồng loạt bỏ cuộc ở trận đôi sau khi thua 2 trận đơn. Việc bỏ cuộc phần vì các đội này không còn cơ hội tranh chấp, phần khác vì thời tiết xấu, mưa kèm gió mạnh. Ở giải nam bảng A, TP.HCM vượt qua Hà Nội 2 – 0 do công của Ngô Quang Huy (thắng Anh Thắng 6/1, 6/4) và Minh Quân (thắng Vũ Hoàn 6/2, 6/2). Sau đó Hà Nội bỏ cuộc trận đôi, nhường chiến thắng 3 – 0 cho đối thủ. Ở bảng B, Bình Dương dù tung ra đội hình dự bị với Hồ Huỳnh Đan Mạch và Đức Dương cũng không khó vượt qua Lâm Đồng 3 – 0.

Ở giải nữ, Đà Nẵng vượt qua Quân đội 3–0: Thanh Bình thắng Kim Ngân 7/6, 6/0, Đài Trang thắng Thanh Thúy 6/2, 6/0 và Quân đội bỏ cuộc ở trận đôi. TP.HCM có chiến thắng thứ hai khi vượt qua Kiên Giang 3 – 0: Mai Huỳnh thắng Đồng Trinh 6/0, 6/0, Lam Anh thắng Quốc An 6/0, 6/0; đôi Mai Huỳnh/Tâm Hảo thắng Thanh Thúy/Đồng Trinh 6/0, 6/1.

H.Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.