Điểm sáng Vũ Hà Minh Đức ở giải quần vợt ITF Tây Ninh

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
19/07/2019 08:22 GMT+7

Tay vợt 16 tuổi Vũ Hà Minh Đức là đại diện cuối cùng của quần vợt Việt Nam giành vé vào tứ kết đơn nam giải quần vợt trẻ quốc tế ITF nhóm 5-Cúp Hải Đăng tại Tây Ninh.

Những giải trẻ quốc tế dù ở nhóm 5 vốn là cấp độ thấp nhất trong hệ thống thi đấu trẻ của ITF cũng là nơi trui rèn rất tốt cho các tay vợt, đặc biệt của chủ nhà Việt Nam. Giải đấu trở thành đợt kiểm tra hữu hiệu để các tay vợt trẻ Việt Nam, quần vợt Việt Nam biết mình nằm ở đâu trên bảng đồ quần vợt TG.

Vũ Hà Minh Đức là đại diện cuối cùng quần vợt trẻ Việt Nam tại giải ITF Tây Ninh

Phạm Khoa

Dự giải với lực lượng hùng hậu nhưng các tay vợt Việt Nam sớm dừng bước. Trong số những gương mặt được kỳ vọng như Tất Thái Nguyên, Trần Tiến Thịnh, Từ Lê Khánh Duy, Vũ Hà Minh Đức, Võ Quốc Uy chỉ có tay vợt Hải Đăng Tây Ninh Vũ Hà Minh Đức thẳng tiến đến tứ kết đơn nam và là điểm sáng hiếm hoi của chủ nhà.

Khó khăn chờ đón Minh Đức ở tứ kết đơn nam khi chạm trán hạt giống số 3 người Trung Quốc

PHạm Khoa

Ở vòng 2 diễn ra ngày 18.7, Minh Đức thắng tay vợt Thái Lan sở hửu chiều cao gần 2m Nathan Jattavapornvanit với tỉ số 2-0 (6/2, 7/5). Đối thủ của Minh Đức ở tứ kết diễn ra hôm nay là tay vợt hạt giống số 3 Li Wenmao (Trung Quốc, hạng 646 trẻ TG).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.